Giải trí

Bầu Thụy công khai tình hình thật sự của Hồ Văn Cường lúc này, hé lộ cuộc gọi của con gái Phi Nhung

Bầu Thụy công khai tình hình thật sự của Hồ Văn Cường lúc này, hé lộ cuộc gọi của con gái Phi Nhung

Tối muộn 28/10, bầu Thụy khiến dư luận xôn xao khi có bài đăng nói rõ về tình hình hiện tại của Hồ Văn Cường. Theo lời vị đại gia, đại diện của công ty mình đã liên hệ được với cô giáo của Hồ Văn Cường. Người giáo viên này dạy nam ca sĩ từ năm lớp 5, từng đưa cậu bé đi thi Vietnam Idol Kids và đến gặp Phi Nhung nhận làm mẹn nuôi.

ho-van-cuong-3

Vì có thời gian gắn bó lâu dài với Hồ Văn Cường nên cô giáo hiểu rất rõ tình hình của đối phương lúc này. Cô giáo tiết lộ Hồ Văn Cường vẫn đang rất buồn sau sự ra đi của giọng ca “Bông điên điển”: “Cường đang buồn trầm tư, vì mất mẹ mà em cũng khổ tâm rất nhiều. Không những là mẹ mà còn là thần tượng và cũng là chỗ dựa tình thần của Cường. Cô giáo nói Cường đã nhận được lời trợ giúp của khán giả và những mạnh thường quân khác, đặc biệt là của chú Thụy và chú Ngọc Sơn. Tuy nhiên Cường không nhận lời bất kỳ ai trong thời gian này vì Cường đang buồn vì mất mẹ và những chuyện không tốt đến với Cường”.

Cô giáo nhận xét, Hồ Văn Cường là người sống có tình nghĩa với mình. Dù đã là ca sĩ nổi tiếng nhưng cậu bé vẫn giữ liên lạc, quan tâm cô đến tận bây giờ. Bên cạnh đó, bầu Thụy còn gây xôn xao khi tiết lộ Wendy Phạm đã nhờ người nhắn nhủ với mình và Ngọc Sơn sau hàng loạt ồn ào.

ho-van-cuong-2

Theo đó, con gái Phi Nhung mong mọi chuyện dừng lại tại đây. Cô cũng hi vọng sẽ cùng bầu Thụy, Ngọc Sơn giúp đỡ Hồ Văn Cường trong chặng đường sắp tới, để cậu bé được tiếp tục theo đuổi đam mê.

“Wendy tối hôm qua có nhờ chị Dung nói với chú Ngọc Sơn là nói dùm con với chú Thụy là mẹ con dù có chuyện đúng chuyện sai thì xin mọi người dừng lại tại đây. Và Wendy mong muốn từ hôm nay trở đi Wendy và chú Ngọc Sơn, chú Thụy nâng đỡ cho Cường và mọi người trong gia đình có niềm đam mê ca hát, để thực hiện mong muốn của mẹ Phi Nhung khi còn sống. Vậy nên mong mọi người ủng hộ cháu Cường và Wendy rồi kết thúc mọi chuyện tại đây và không bình luận đụng chạm đến ai”, bầu Thụy viết.

ho-van-cuong-1

Bài đăng trên cho thấy rõ bầu Thụy không muốn tiếp tục đẩy sự việc đi xa, trả lại cuộc sống bình yên cho Hồ Văn Cường, cũng là để Phi Nhung yên nghỉ. Thế nhưng, không lâu sau khi đăng tải bầu Thụy lại xóa chia sẻ của mình. Thay vào đó ông lại chia sẻ bài đăng của danh ca Ngọc Sơn. Động thái này của vị đại gia khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang.

 

Ngọc Sơn đăng đàn gọi thẳng tên Phi Nhung, nói thấm thía sau ồn ào Hồ Văn Cường bị 'đi đường quyền'

(Techz.vn) – Trong bài đăng mới đây, Ngọc Sơn nhắc đến Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Trải qua quá nhiều chuyện, nam danh ca mong muốn mọi chuyện chấm dứt, trả lại cuộc sống yên bình.