Giải trí

Sao 16/10: Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về vụ ly hôn, rộ tin đồn Trấn Thành – Hari Won lục đục sắp ra tòa

Sao 16/10: Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về vụ ly hôn, rộ tin đồn Trấn Thành – Hari Won lục đục sắp ra tòa

Phía Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về ồn ào trên MXH cùng thông tin bị bầu sô đệ đơn ly hôn

Sáng 16/10, thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị đệ đơn ly hôn gây bão mạng xã hội khiến khán giả của nam ca sĩ “đứng ngồi không yên”. Theo đó, bầu sô nổi tiếng tại Mỹ là bà Lien Jackie Pham đã chính thức đệ đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (tên thật: Huỳnh Minh Hưng) lên toà Quận Cam, bang California, Mỹ.

dam-21

Ngay khi tin đồn được cư dân mạng chuyền tay nhau, phía đại diện Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng về ồn ào trên. Đại diện của nam ca sĩ chia sẻ với Tuổi trẻ Online: “Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ. Hiện tại chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp”.

Xem chi tiết tại đây

Quan hệ thật của Phi Nhung và ông Hoàng Kiều thế nào mà nhận lo cho 23 người con nuôi vô điều kiện?

Không phải họ hàng, cũng chẳng mấy khi thấy Phi Nhung và Hoàng Kiều nhắc đến nhau trước truyền thông, thế nhưng khi nữ ca sĩ qua đời, vị tỷ phú lại đứng ra ngỏ ý nhận nuôi 23 đứa trẻ.

Xem chi tiết tại đây

phi-nhung-hoang-kieu-3

C02 Bộ Công an chính thức lên tiếng về chuyện điều tra từ thiện Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, trao đổi PV, một lãnh đạo Cục Cảnh sát Hình sự (C02), Bộ Công an cho biết, hiện đơn vị vẫn đang trong thời gian xác minh, làm rõ thông tin được dư luận, các phương tiện đại chúng phản ánh về hoạt động kêu gọi, quyên góp từ thiện của một số nghệ sĩ trong đợt mưa lũ năm 2020.

tran-thanh-hari-won-7

Theo đó, cơ quan điều tra Bộ Công an cho biết đã mời ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng lên phối hợp làm việc. Riêng MC Trấn Thành đang xác định nằm trong diện phải rà soát. Cơ quan điều tra cũng yêu cầu rà soát tài khoản quyên góp từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành tại các ngân hàng và chi nhánh ngân hàng nước ngoài.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành lộ diện sau khi bị công an mời lên làm việc, tình trạng thật sự lúc này gây xôn xao

Thời gian qua, câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ tiếp tục là điểm nóng trong các diễn đàn. Giữa lúc dư luận đứng ngồi không yên vì những diễn biến mới liên quan đến chuyện từ thiện của mình, Trấn Thành cũng đã lộ diện trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

Sau Đàm Vĩnh Hưng, CĐM hoang mang tột độ vì tin đồn Trấn Thành và Hari Won lục đục muốn ly hôn

MXH vừa qua lan truyền thông tin chỉ đích danh Trấn Thành và Hari Won đang “cơm không lành, canh không ngọt”. Tin đồn này xuất hiện giữa thời điểm nam MC đang vướng ồn ào về từ thiện.

Xem chi tiết tại đây

tran-thanh-hari-won-8

Rộ tin Đàm Vĩnh Hưng và Thủy Tiên đã bị bắt giữ, Vũ Hà tuyên bố 1 câu ngắn gọn làm rõ mọi chuyện

Khi được hỏi về chuyện Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên bị bắt giữ, Vũ Hà không ngần ngại đáp trả. Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ thẳng thắn lên tiếng về những tin đồn liên quan đến bạn thân.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 15/10: Rộ clip Hồ Văn Cường nhận sai, hé lộ bị xúi giục, chồng cũ Phi Nhung có thân thế khủng?

(Techz.vn) – Sao Việt 15/10: Thực hư clip Hồ Văn Cường thừa nhận nghe người ngoài xúi giục, nói rõ tình hình hiện tại gây xôn xao; Hé lộ khối tài sản ‘khủng khiếp’ của vị đại gia muốn nhận nuôi Hồ Văn Cường; Lan truyền ảnh cận mặt nghi của chồng cũ Phi Nhung, thân thế khủng khiến cộng đồng mạng sững sờ.