Giải trí

Loạt bầu show công bố sự thật về cát xê của Hồ Văn Cường, hé lộ hành động không ai ngờ của Phi Nhung

Loạt bầu show công bố sự thật về cát xê của Hồ Văn Cường, hé lộ hành động không ai ngờ của Phi Nhung

Sau khi Phi Nhung ra đi, tranh cãi liên quan đến chuyện tiền nong giữa cô và Hồ Văn Cường lại càng trở nên gay gắt. Dư luận vẫn bán tin bán nghi cho rằng phía cố ca sĩ đã ăn chặn tiền cát xê của con nuôi. Mặc dù quán quân Vietnam Idol Kids đã nhận lại toàn bộ tiền, những ồn ào vẫn chưa chịu hạ nhiệt. Để rộng đường dư luận, vừa qua Long Nhật đã công bố thông tin lấy được từ phía các bầu show.

phi-nhung-ho-van-cuong-1

Theo đó, Long Nhật cho biết nhiều bầu show, người tổ chức sự kiện trong và ngoài nước đã liên lạc với mình. Họ muốn góp tiếng nói lấy lại sự trong sạch cho Phi Nhung. Tất cả đều khẳng định không chỉ Hồ Văn Cường mà những người con nuôi khác đều được cố ca sĩ năn nỉ xin cho diễn cùng, chấp nhận không có cát xê.

“Một số show đồng ý cho lên hát nhưng không chấp nhận trả tiền cát xê cho Hồ Văn Cường và các con nuôi. Những lần như thế, Phi Nhung phải tự bỏ tiền mua vé máy bay, lo khách sạn ăn ở, rồi nhắc quản lý trả thêm cát xê cho các con mình”, Long Nhật chia sẻ.

ho-van-cuong-5

Vợ của Giám đốc công ty tổ chức sự kiện Hoàng Tuyết cho biết, mình sẵn sàng ra mặt minh oan cho Phi Nhung. Trước đây họ từng làm nhiều show cho cố ca sĩ và biết rất rõ chuyện tiền nong này. Hồ Văn Cường vốn không được mời nhưng Phi Nhung đã năn nỉ bằng được để con trai được diễn cùng.

Trong khi đó, Trưởng đoàn ca nhạc Mùa thu (sau này là công ty biểu diễn nổi tiếng ở miền Bắc, miền Trung) – anh Hưng cho biết công ty mình chưa bao giờ trả tiền cát xê cho Hồ Văn Cường. Họ không có nhu cầu mời quán quân Vietnam Idol Kids biểu diễn. Vì Phi Nhung nài nỉ nên thỉnh thoảng họ vẫn đồng ý và lì xì cho 5 triệu đồng.

ho-van-cuong-4

Long Nhật cho rằng các bầu show không quan trọng thần đồng hay ngôi sao nhí mà chỉ quan tâm liệu cái tên đó có bán được vé hay không: “CĐM có tung hô thế nào cũng chẳng khán giả nào chịu ỏ tiền mua vé mà mời”.

Dù vậy, thực tế thì vẫn có một số show bỏ tiền mời Hồ Văn Cường diễn. Con số này rất ít chứ không nhiều như công chúng đồn thổi, mức giá hàng chục triệu đồng một show cũng là vô căn cứ. Nói cách khác, nhờ Phi Nhung mà Hồ Văn Cường có cơ hội cọ xát, biểu diễn nhiều hơn. Trong đó, việc giọng ca “Bậu ơi đừng khóc” xin cho con nuôi diễn tại Thúy Nga Paris là điều đáng để bàn đến. Long Nhật cho rằng nếu biểu diễn tại đây mà “trúng bài” thì chắc chắn sẽ thành ngôi sao.

ca-si-phi-nhung-2

“Thúy Nga vốn dĩ đâu có mời Hồ Văn Cường. Phi Nhung phải năn nỉ mãi, phải đem danh dự ra đảm bảo thì người ta mới cho lên. Vì thế nên Phi Nhung phải tự bỏ tiền làm visa, mua vé máy bay, thuê khách sạn cho Hồ Văn Cường. Công lao ấy ai biết đấy là đâu”, Long Nhật khẳng định.

 

Hiện tượng lạ trong đêm cuối đưa tiễn Phi Nhung, giới nghệ sĩ kinh ngạc khi nghe lời sư cô nói

(Techz.vn) – Trong lần cuối đưa tiễn Phi Nhung, một hiện tượng lạ xảy ra khiến tất cả mọi người có mặt đều xôn xao. Trizzie Phương Trinh còn cho rằng đàn em đã hiện diện để nói lời tạm biệt đồng nghiệp, khán giả.