Giải trí

Sao 12/6: Ốc Thanh Vân sốc nặng, Lư Hoàng Gia Bảo đau đớn báo tin tang sự khiến CĐM xót xa

Sao 12/6: Ốc Thanh Vân sốc nặng, Lư Hoàng Gia Bảo đau đớn báo tin tang sự khiến CĐM xót xa

‘Chị Hai’ Hoài Linh nửa đêm đau đớn báo tin tang sự, khán giả bàng hoàng xót xa

Chia sẻ trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan – người NSƯT Hoài Linh xem như chị gái buồn bã vì sự ra đi của đồng nghiệp.

Xem chi tiết tại đây

thumb_12062021021427

Hoài Linh bất ngờ bị Thông tấn xã VN gọi thẳng tên, lý do đằng sau khiến CĐM bàn tán xôn xao

Mới đây, kênh Tik Tok VietnamPlus của Thông tấn xã Việt Nam đăng tải đoạn clip điểm mặt nghệ sĩ Hoài Linh với chủ đề thế giới tâm linh. Cụ thể, trên kênh Tik Tok có tên VietnamPlus (Vietnam+) của TTXVN sở hữu tích xanh với gần 300.000 người theo dõi đã đăng tải đoạn clip kèm thông tin về những ồn ào đang gây sốt liên quan đến các nghệ sĩ đình đám.

Đáng nói, trong chính đoạn clip này đã xuất hiện hình ảnh một nghệ sĩ đang tham gia hầu đồng. Không khó để nhận ra đó chính là nam danh hài Hoài Linh trong buổi hầu đồng đã diễn ra từ rất lâu. Rất nhanh chóng, đoạn clip được đăng tải trên kênh Tik Tok Vietnamplus đã thu hút hơn 200.000 lượt xem cùng 1249 bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải.

Xem chi tiết tại đây

NSƯT Hữu Châu đăng đàn ‘cầu xin’ giữa lúc showbiz gặp biến, Hiếu Hiền và dàn sao Việt xót xa tột độ

Mới đây, NSƯT Hữu Châu buồn bã đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân. Cụ thể, nam diễn viên bộc bạch nỗi lòng đầy lo lắng cho người dân đang có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trước tình hình sau 12 ngày giãn cách xã hội tại TP.HCM.

huu-chau-1

huu-chau-2

Bên dưới phần bình luận, không chỉ có khán giả mà hàng loạt nghệ sĩ Việt như Phi Phụng, Hiếu Hiền, Trương Nam Thành cũng bày tỏ sự đồng cảm với nghệ sĩ Hữu Châu, cũng như xót xa khi thấy tình cảnh hiện tại.

Xem chi tiết tại đây

Giữa lúc vướng nhiều ồn ào, Trấn Thành bất ngờ báo tin vui lớn tuổi 34, khán giả đồng loạt chúc mừng

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải trên mạng xã hội hình ảnh thành tích có “một không hai” của mình trên Facebook. Cụ thể, nam MC đã hào hứng thông báo Fanpage cá nhân của mình đã đạt được 18 triệu lượt người theo dõi, một con số mà nhiều nghệ sĩ Việt phải ước ao.

Xem chi tiết tại đây

mc-tran-thanh-10

Ốc Thanh Vân sốc nặng, ‘con trai’ Hoài Linh đau đớn báo tin tang sự, cả showbiz bàng hoàng chia buồn

Con nuôi NSƯT Hoài Linh, Ốc Thanh Vân, Hòa Hiệp, Ngọc Trinh… cùng các sao Việt suốt những giờ qua liên tục chia sẻ tin buồn về sự ra đi của đồng nghiệp.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 11/6: Ngỡ ngàng ứng viên thế chỗ Hoài Linh ở Thách Thức Danh Hài,bạn thân Trấn Thành báo tang sự

(Techz.vn) – Sao Việt 11/6: Bạn thân Trấn Thành rụng rời tay chân báo tin tang sự; Hoài Linh vừa cúi đầu xin rút khỏi Thách Thức Danh Hài, ứng cử viên thay thế khiến CĐM ngỡ ngàng; Sững sờ khi biết mối quan hệ giữa Hoài Linh và người gửi bùa ngải đến công ty Đại Nam.