Giải trí

Giúp Việt Nam đả bại Malaysia, Tấn Trường vẫn bị đàn em ‘trách móc’ vì không hoàn thành nhiệm vụ

Giúp Việt Nam đả bại Malaysia, Tấn Trường vẫn bị đàn em ‘trách móc’ vì không hoàn thành nhiệm vụ

Tối muộn 11/6, ĐT Việt Nam bước vào loạt trận áp chót bảng G Vòng loại World Cup 2022 với ĐT Malaysia. Trước đối thủ đáng gờm, thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp rất nhiều khó khăn. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Tấn Trường, có thể chúng ta đã phải nhận nhiều hơn 1 bàn thua.

viet-nam-1

Ngay từ khi chưa bắt đầu trận đấu, truyền thông Malaysia đã rất quan tâm đến các cầu thủ Việt Nam. Tấn Trường bị họ nhắc lại những ký ức không vui tại SEA Games 2009 và AFF Cup 2010. Báo chí nước bạn cho rằng thủ môn ĐT Việt Nam sẽ gặp áp lực tâm lý khi gặp lại “Những chú hổ”.

Thế nhưng, khiến đội bạn phải thất vọng, Tấn Trường trên sân Al Maktoum đã có màn trình diễn xuất sắc. “Người nhện” của ĐT Việt Nam liên tiếp cản phá những cú sút nguy hiểm, hóa giải các tình huống nguy hiểm cho đội nhà.

tan-truong-5

Tình huống bay người đẩy bóng ở phút thứ 39 trở thành hình ảnh ấn tượng nhất nhì trận đấu vừa qua. Không chỉ vậy, Tấn Trường còn có nhiều pha đấm bóng tự tin. Nếu không được hưởng penalty ở phút thứ 73, có lẽ Malaysia khó có thể làm rung lưới Việt Nam.

Tấn Trường sau trận cũng lâng lâng trong niềm vui chiến thắng, liên tục cập nhật trang cá nhân. Thủ thành 35 tuổi thậm chí còn livestream trong phòng thay đồ, ghi lại cảnh cả đội ăn mừng. Nhiều đồng đội, khán giả tỏ ra thích thú, chia vui với Tấn Trường và cả đội.

bui-tan-truong-1

Đáng chú ý, hậu vệ Nguyễn Thành Chung còn chọc ghẹo đàn anh: “Quả pen thế mà không bắt được hả anh”, kèm theo biểu tượng tức giận hài hước. Trả lời đàn em, Tấn Trường chỉ biết cười trừ. Ngay sau đó Thành Chung nhắn nhủ: “Sáng mai qua phòng thưởng cốc cafe ưng chưa hả bác già”.

 

Màn “trách yêu” của Thành Chung dành cho Tấn Trường khiến NHM ĐT Việt Nam càng thêm thích thú. Trước đây mọi người có chút nghi ngại về việc thủ thành 35 tuổi khó hòa nhập với các đàn em. Qua màn đối đáp dễ thương này, các fan đã có thể hoàn toàn yên tâm. Về phần Tấn Trường, với màn trình diễn ngoạn mục vừa qua, anh gần như chắc suất bắt chính trong lượt trận cuối cùng với UAE vào ngày 15/6 sắp tới.

 

Văn Toàn gặp biến lớn ngay trong đêm sau khi mang penalty về cho ĐT Việt Nam

(Techz.vn) – Sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia kết thúc, trang cá nhân của Văn Toàn lập tức bị CĐV Malaysia “tấn công”.