Thể thao

Văn Toàn gặp biến lớn ngay trong đêm sau khi mang penalty về cho ĐT Việt Nam

Văn Toàn gặp biến lớn ngay trong đêm sau khi mang penalty về cho ĐT Việt Nam

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đã kết thúc với chiến thắng 2-1 cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Có được 3 điểm khá nhọc nhằn, đoàn quân áo đỏ tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng. Đây là chiến thắng quan trọng, giúp chúng ta có thêm tự tin cho lượt trận cuối của vòng 2 VL World Cup 2022.

viet-nam-4

Tuy nhiên, sau khi hơn 90 phút thi đấu khép lại, những tranh cãi cũng bắt đầu xuất hiện. Tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm đội bạn, mang về penalty cho Việt Nam được nhắc đến nhiều nhất. Với CĐV Malaysia, tiền đạo mang áo số 9 của ông Park đã “đóng kịch” và trọng tài thì có quyết định thiếu chính xác.

viet-nam-3

Bức xúc vì nhận bàn thua dẫn đến việc đánh mất luôn 3 điểm, các CĐV Malaysia đã trút giận lên mạng xã hội. Nhiều người nhanh chóng tìm ra Instagram của Văn Toàn, “tổng tấn công” anh chàng. Hàng loạt bình luận ác ý nhắm vào tiền đạo người Hải Dương .

van-toan-1

“Ăn vạ giỏi đấy. Sao không đi làm diễn viên đi?”.

“Thắng nhờ ăn vạ có thấy vẻ vang không?”.

“Nhục lắm. Mày diễn quá giỏi”.

van-toan-3 van-toan-2

“Có thấy xấu hổ khi vẫn nhận quả penalty đó không?”.

“Hãy đợi đấy. Malaysia sẽ phục thù ở AFF Cup”.

“Việt Nam mà không có quả pen đó thì ra bã với chúng tôi rồi”.

Trước những lời lẽ không hay từ CĐV đội bạn, Văn Toàn hiện vẫn giữ im lặng. CĐV Việt Nam khá lo lắng cho tinh thần của tiền đạo sinh năm 1996. Nhiều người để lại lời động viên, hy vọng anh chàng sẽ có màn thể hiện tốt hơn nữa trong trận đấu sắp tới.

viet-nam-2

Văn Toàn vào sân từ phút 79, trong tình thế hai đội đang cầm hòa 1-1. 1 phút sau, anh có pha xâm nhập vùng cấm của đội bạn và mang về quả penalty đắt giá. Đội trưởng Quế Ngọc Hải sau đó đã làm rất tốt nhiệm vụ, thành công mang về bàn thắng cho Việt Nam.

 

Hiện tại Việt Nam vẫn giữ vững ngôi đầu bảng G với 17 điểm sau 7 trận, hơn đội nhì bảng là UAE 2 điểm. Chúng ta sẽ đối đầu với UAE vào ngày 15/6 sắp tới vào lúc 23h45.

Nguồn ảnh: Zing, Vnexpress

 

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo trận Việt Nam vs UAE - Vòng loại World Cup 2022

(Techz.vn) HLV Park Hang Seo sẽ phải thực hiện án cấm chỉ đạo theo quy định của BTC vòng loại World Cup 2022 đúng vào trận đấu quan trọng nhất của Đội tuyển Việt Nam gặp UAE.