Giải trí

Sao 11/6: Ngỡ ngàng ứng viên thế chỗ Hoài Linh ở Thách Thức Danh Hài,bạn thân Trấn Thành báo tang sự

Sao 11/6: Ngỡ ngàng ứng viên thế chỗ Hoài Linh ở Thách Thức Danh Hài,bạn thân Trấn Thành báo tang sự

Biến căng: NSƯT Hoài Linh bị gửi đơn tố giác, cư dân mạng hả hê khi biết được nguyên nhân

Giữa hàng loạt bê bối, Hoài Linh 2 lần ra mặt giải thích lý do chậm trễ làm từ thiện. Phía nam danh hài cũng vội vàng giải ngân tiền cho đồng bào miền Trung, công khai sao kê, chứng từ trong đoạn clip dài gần 50 phút.

hoai-linh-2

Thế nhưng, với dư luận như vậy vẫn là không đủ. Nhiều người đặt ra thêm thắc mắc, nghi ngờ NSƯT Hoài Linh. Thậm chí, căng thẳng hơn, có người còn gửi đơn tố giác ông đến cơ quan chức năng.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh vừa cúi đầu xin rút khỏi Thách Thức Danh Hài, ứng cử viên thay thế khiến CĐM ngỡ ngàng

Sau khi Hoài Linh xin rút khỏi chương trình “Thách Thức Danh Hài”, nhiều người hâm mộ bắt đầu lựa chọn cái tên khác thay thế ông. Một số cái tên được đề cử cho vị trí ban giám khảo của gameshow này, có thể kể đến như: Nữ danh hài Việt Hương - một diễn viên kỳ cựu, hoạt ngôn, nhanh nhẹn và cũng từng làm giám khảo chương trình này; NSƯT Thành Lộc - nghệ sĩ được mệnh danh là ‘phù thủy tiếng cười’ với những nhận xét đầy tinh tế; Danh hài Bảo Chung - Đệ nhất danh hài thập niên 90.

Xem chi tiết tại đây

lo24v2349324234

Nhâm Hoàng Khang bất ngờ viết tâm thư xin lỗi Phi Nhung, gửi lời nhắn ‘sâu cay’ tới Hồ Văn Cường

Mới đây nhất, sáng ngày 11/6, Nhâm Hoàng Khang gây bất ngờ khi viết tâm thư gửi đến Phi Nhung. Cụ thể, trên trang cá nhân, trợ lý IT bà Nguyễn Phương Hằng gửi lời xin lỗi tới nữ ca sĩ.

nham-hoang-khang-1 nham-hoang-khang-2

Tuy nhiên, ngay dưới bài viết, khán giả thấy rõ rằng bài đăng của Nhâm Hoàng Khang được chia sẻ với giọng điệu mỉa mai, cà khịa Phi Nhung chứ không phải lời xin lỗi chân thành.

Xem chi tiết tại đây

Sững sờ khi biết mối quan hệ giữa Hoài Linh và người gửi bùa ngải đến công ty Đại Nam

Mới đây, vợ ông Dũng "lò vôi" bất ngờ công bố danh tính kẻ gửi bùa ngải kèm những lời lẽ không hay tới mình. Cư dân mạng lập tức tìm ra Facebook người này là Man Co. Theo những gì chia sẻ trên trang cá nhân, thì Mẫn hiện làm cô đồng, có mối quan hệ khá thân thiết với nghệ sĩ Hoài Linh.

coman1

coman3

Không chỉ chia sẻ nhiều bài viết bênh vực Hoài Linh giữa bão dư luận, cô Mẫn còn từng được nam danh hài gửi hàng trăm triệu đồng để đi từ thiện ở miền Trung. Trong một số bức ảnh lan truyền trên MXH, cô Mẫn không ít lần xuất hiện tại đền thờ 100 tỷ của Hoài Linh. Qua đó có thể thấy được, cô Mẫn là người rất được nam danh hài tin tưởng.

Xem chi tiết tại đây

Bạn thân Trấn Thành rụng rời tay chân báo tin tang sự, đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng chia buồn

Trong bài đăng mới nhất, Lê Giang – bạn thân Trấn Thành đau buồn thông báo tin buồn tang sự đến với khán giả. Nhiều người nhanh chóng gửi lời chia buồn đến nữ diễn viên.

Xem chi tiết tại đây

 

Bị fan cứng quay lưng vì scandal, Phi Nhung trả lời duy nhất 1 câu khiến dư luận dậy sóng

(Techz.vn) – Giữa bão scandal, Phi Nhung bị cộng đồng mạng chỉ trích rất nhiều. Các fan của nữ ca sĩ cũng không ít người cảm thấy thất vọng vì thần tượng.