Giải trí

Bị fan cứng quay lưng vì scandal, Phi Nhung trả lời duy nhất 1 câu khiến dư luận dậy sóng

Bị fan cứng quay lưng vì scandal, Phi Nhung trả lời duy nhất 1 câu khiến dư luận dậy sóng

Phi Nhung được biết đến với hình tượng sao nữ “nói không với scandal”, chỉ tập trung cho sự nghiệp và công việc thiện nguyện. Giọng ca “Bông điên điển” được lòng rất nhiều người, sở hữu lượng fan lớn. Thế nhưng, những ngày qua Phi Nhung bỗng chốc trở thành cái tên bị dư luận réo gọi liên tục, chỉ trích nhiều trên mạng xã hội.

ho-van-cuong-phi-nhung-1

Nguyên nhân xuất phát từ những lùm xùm đời tư của nữ ca sĩ. Trong đó, việc cô bị tố trục lợi từ các con nuôi được quan tâm nhất. Hồ Văn Cường còn lộ tin nhắn nói xấu Phi Nhung, tuyên bố muốn rời khỏi mẹ nuôi. Bên cạnh đó, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ tiết lộ chính Phi Nhung gọi điện xúi giục mình chửi bà Nguyễn Phương Hằng.

Ồn ào nối tiếp nhau, Phi Nhung có lẽ chưa bao giờ phải đối mặt với nhiều khó khăn như vậy trong sự nghiệp cầm mic. Đến mức, nhiều fan của nữ ca sĩ cũng bắt đầu ngờ vực, tuyên bố không muốn ủng hộ cô.

phi-nhung-1

Bình luận dưới bài đăng của Phi Nhung, một fan chia sẻ: “Chị ơi Tổ nghiệp đã bắt đầu thanh lọc giới nghệ sĩ. Không phải ngẫu nhiên mà bà Phương Hằng xuất hiện đâu. Tất cả đều có lý do. Rớt mặt nạ rồi chị. Tôi và hàng triệu khán giả đang tự xin lỗi bản thân vì đã từng xem chị và một số nghệ sĩ khác là thần tượng”.

phi-nhung-2

Phi Nhung sau khi đọc được bình luận này cũng đã nhanh chóng phản hồi. Khác với suy nghĩ của nhiều người, cô lại tỏ ra khá bình thản: “Ok, không sao đâu. Phi Nhung cảm ơn”.

 

Một số người bắt đầu tranh cãi về câu trả lời của Phi Nhung, tuy nhiên đa số lại khen ngợi nữ ca sĩ vẫn giữ được bình tĩnh, lạc quan dù bị fan quay lưng. Trước đó, dù bị dư luận công kích, giọng ca “Bông điên điển” vẫn tuyên bố mình không giận dữ, hờn trách ai vì những gì họ nói đều không phải sự thật.

 

Danh hài vừa được đề cử thay thế Hoài Linh làm giám khảo bị CĐM chỉ trích dữ dội vì lý do ‘khó đỡ’

(Techz.vn) – Danh hài này bị dư luận công kích dữ dội suốt những ngày qua. Mới đây, cô trở thành gương mặt nổi bật được đề cử thay thế NSƯT Hoài Linh trên ghế giám khảo “Thách thức danh hài”.