Giải trí

Ngọc Trinh gây nhức mắt vì bộ ảnh ‘hư hỏng’, tạo dáng khó đỡ cố khoe nơi riêng tư

Ngọc Trinh gây nhức mắt vì bộ ảnh ‘hư hỏng’, tạo dáng khó đỡ cố khoe nơi riêng tư

Ngọc Trinh vẫn luôn được xem như biểu tượng của sự gợi cảm, quyến rũ trong showbiz. Có những trang phục chỉ cô nàng mới dám diện vì trông mặc cũng như không. Lần này, thêm một phen cộng đồng mạng tròn mắt vì độ táo bạo của Ngọc Trinh. Chân dài gốc Trà Vinh vừa thực hiện loạt ảnh mới, khoe dáng không chút mỡ thừa.

ngoc-trinh-4

Trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đăng bộ ảnh vừa thực hiện với cách tạo dáng chẳng giống ai. Uốn éo bốc lửa bao nhiêu, dân tình lại đổ dồn vào vòng ba của cô nàng bấy nhiêu. Vốn tự tin vào thế mạnh này nên cũng chẳng có gì lạ khi người đẹp “Vòng eo 56” cố tình khoe ra. Chiếc eo “con kiến” cũng gây ấn tượng không kém khi phẳng lì, thon thả đáng mơ ước.

ngoc-trinh-3

ngoc-trinh-1

Cách trang điểm sắc sảo, không còn nét ngây thơ mà thay vào đó là sự quyến rũ như những quý cô Mỹ Latin. Làn da trắng sáng giờ đây cũng đã được thay thế bằng tông màu nâu bóng. Dù vậy, nhiều người vẫn thấy khó chịu vì cách tạo dáng của Ngọc Trinh, cho rằng cô nàng nên tiết chế bớt khi thực hiện quá nhiều bộ ảnh gợi cảm.

ngoc-trinh-2

Bộ ảnh trên của Ngọc Trinh được NTK Đỗ Long nhận xét là “gây chấn động” vì cách tạo dáng lẫn trang phục gần như chưa ai ở Việt Nam dám thử. Phong cách Âu Mỹ bốc lửa có vẻ như được cô nàng rất ưa chuộng thời gian qua. Mới đầu Ngọc Trinh vẫn bị mỉa mai “còn phèn”, không đủ thần thái. Tuy nhiên đến hiện tại mọi thứ có vẻ đã tiến bộ.

 

Được biết, bộ ảnh gợi cảm trên thực hiện nhằm quảng bá cho thương hiệu nội y của Ngọc Trinh, mới ra mắt cách đây chưa lâu.

 

Danh hài vừa được đề cử thay thế Hoài Linh làm giám khảo bị CĐM chỉ trích dữ dội vì lý do ‘khó đỡ’

(Techz.vn) – Danh hài này bị dư luận công kích dữ dội suốt những ngày qua. Mới đây, cô trở thành gương mặt nổi bật được đề cử thay thế NSƯT Hoài Linh trên ghế giám khảo “Thách thức danh hài”.