Giải trí

Hết nằng nặc đòi bỏ về giữa gameshow, Trấn Thành lại ‘giận tím mặt’ vì 1 hành động của thí sinh

Hết nằng nặc đòi bỏ về giữa gameshow, Trấn Thành lại ‘giận tím mặt’ vì 1 hành động của thí sinh

Trong tập mới của chương trình “Siêu tài năng nhí”, Trấn Thành, Hari Won tiếp tục đảm nhận vị trí giám khảo. Khách mời lần này là Khả Như, rất nhanh hòa nhập với những câu chuyện tung hứng của cặp vợ chồng nổi tiếng. Không chỉ thành phần “ghế nóng”, chính các thí sinh nhí cũng mang đến sự thích thú, những tràng cười cho khán giả.

Cô bé Phương Anh với biệt tài tính nhẩm siêu nhanh ghi ấn tượng với mọi người. Khả năng tính toán nhanh hơn cả bấm máy tính của thí sinh nhí này khiến Trấn Thành còn phải thốt lên: “Chuyện gì vừa mới xảy ra, từ từ, con bé này lợi hại vậy”.

tran-thanh-2

Khả Như sau đó còn tăng độ khó thử thách bằng cách đưa ra dãy phép tính 30 số, có 3 chữ số, cùng với đó là tăng tốc độ đọc. Thế nhưng, Phương Anh đưa ra ngay kết quả chính xác khiến cả trường quay trầm trồ. Liên tiếp vượt qua những thử thách khó nhằn của giám khảo, Phương Anh xuất sắc nhận được đặc cách vào thẳng vòng trong từ Trấn Thành.

Cô bé 9 tuổi tài năng này không chỉ khiến Trấn Thành phấn khích mà còn làm cho ông xã Hari Won “quê nhẹ” trước mặt mọi người. Sau khi thi xong, Phương Anh tiến đến muốn chụp ảnh cùng Hari Won. Nữ ca sĩ rất hào hứng, lập tức đồng ý. Trấn Thành ngồi bên cũng muốn góp mặt vào bức ảnh. Tuy nhiên, đúng lúc này thì Phương Anh ngăn lại: “Dạ, con chụp ảnh với cô Hari Won được rồi”.

tran-thanh-1

Câu trả lời của siêu tài năng nhí này khiến Trấn Thành “đứng hình” vài giây, sau đó đỏ mặt giận dỗi. Anh chàng nhớ lại việc trước đó cũng bị “bỏ rơi” khi Phương Anh chỉ khen ngợi Khả Như, Hari Won mà không đả động đến mình.

tran-thanh-hari-won-5

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành “quê” ngay giữa trường quay “Siêu tài năng nhí”. Trong tập 6, khi tham gia thử làm bánh ít, anh chàng bị thí sinh nhỏ tuổi chọc ghẹo quá vụng về. Nam MC sau đó hờn dỗi ra mặt, đòi bỏ về khiến bà xã lẫn Hari Won dở khóc dở cười.

 

Danh hài vừa được đề cử thay thế Hoài Linh làm giám khảo bị CĐM chỉ trích dữ dội vì lý do ‘khó đỡ’

(Techz.vn) – Danh hài này bị dư luận công kích dữ dội suốt những ngày qua. Mới đây, cô trở thành gương mặt nổi bật được đề cử thay thế NSƯT Hoài Linh trên ghế giám khảo “Thách thức danh hài”.