Giải trí

Ngô Kiến Huy tiết lộ con người thật của Trường Giang khi thay thế Trấn Thành trong Running Man 2

Ngô Kiến Huy tiết lộ con người thật của Trường Giang khi thay thế Trấn Thành trong Running Man 2

Running Man Việt Nam mùa 2 sắp sửa trở lại với tên gọi mới: Chơi là chạy. Chương trình năm nay có nhiều sự thay đổi khi có sự xáo trộn về thành phần. Mới đây, Ngô Kiến Huy đã có chia sẻ gây chú ý về những người đồng nghiệp trong Running Man Việt Nam mùa 2.

running-man-2-1

Cụ thể, trả lời VieZ, Ngô Kiến Huy nhận xét về sự mới mẻ của gameshow thực tế này: “Tôi rất bất ngờ khi trở lại với mùa 2. Thứ hai, chương trình xuất hiện nhiều nhân tố mới - những nhân tố không thể biết được là khi gặp mình họ cười nhưng đến vòng xé bảng tên sẽ ra sao”.

Nhắc đến người anh Trường Giang, Ngô Kiến Huy tiết lộ hài hước: “Có những nhân tố như “bé” Giang, chân chưa tới mét nhưng chạy rất nhanh, còn thủ đoạn của “bé” mọi người biết thừa rồi. Dễ gì ở tuổi đời đó mà “bé” chơi sạch sẽ được”.

running-man-2-3

Trong khi đó, Jun Phạm được cho là không bứt phá nhiều so với mùa trước: “Thỏ trắng Jun Phạm chắc mọi người cũng thấy sự bứt phá sẽ là con số âm vì hiện tại đã ghi hình vài tập rồi, và tôi thấy người ta tiến lên chứ Jun Phạm cài số de”.

Trương Thế Vinh tái xuất Running Man mùa 2 khi tăng đến 6 cân. Trước đây, Ngô Kiến Huy có thể ôm đàn anh bằng một vòng tay nhưng giờ thì rất khó. Chính vì thế mà theo nam ca sĩ, đàn anh là người vô đối về thể lực trong tất cả các thành viên. Cũng vì quá mạnh nên Trương Thế Vinh trở thành mục tiêu để cả nhóm “hội đồng” đầu tiên.

running-man-2-5

Về phần Ninh Dương Lan Ngọc, “nữ hoàng cơ hội” năm nay không còn may mắn như mùa trước vì mọi người đã nắm được hết sở đoản của cô nàng. Liên Bỉnh Phát thì vẫn “một mình một chiến tuyến”, luôn là mục tiêu bị xé bảng tên đầu tiên.

Những nhân tố mới như Thúy Ngân, Karik, Jack đều là ẩn số về thể lực. Trong đó, Ngô Kiến Huy nhận xét Thúy Ngân mạnh hơn mình, nhược điểm của Karik là đôi chân. Anh chàng tự tin mình có thể liên minh với Jack vì đàn em chạy nhanh nhưng khá ngây thơ.

running-man-2-4

Ngô Kiến Huy bật mí thêm, mình năm nay đã hết “tay thối” và xui xẻo vì đã tắm lá bưởi giải xui, đồng thời rèn luyện thể lực rất nhiều. Tuyên ngôn của anh chàng năm nay là: “Chơi tới đâu hay tới đó và tôi sẽ “mượn gió bẻ măng”, dùng chiến thuật và liên minh”.

“Nếu “thả” ra đánh một mình tôi sẽ không thắng được vì tôi chỉ mạnh hơn hoặc ngang ngửa với Lan Ngọc, có khi xé bảng tên tay đôi còn không lại.

Độ nhanh nhẹn tôi đứng bét team, những gì liên quan đến may mắn không có tôi trong đó. Nhưng nếu kết hợp các yếu tố đó, tôi sẽ mạnh ở chỗ là chạy theo mọi người. Giống như một con cá mập lớn hay có cá nhỏ bơi theo xung quanh, tôi là những con cá nhỏ đó còn mọi người là cá mập.

running-man-2-7

running-man-2-6

Vì vậy, hãy chọn tôi về đội đi bởi tôi sẽ mang đến nhiều may mắn. Hầu như những huy hiệu tôi từng lấy được đều là huy hiệu đội chứ ít khi nào là cá nhân”, Ngô Kiến Huy hài hước nhắn nhủ các đồng đội.

 

Trước những lo ngại của khán giả về việc thay đổi thành viên, Ngô Kiến Huy mong mọi người hãy đón nhận Running Man 2 một cách công tâm. “Hi vọng khi tập 1 lên sóng, khán giả sẽ xem. Nếu hay thì viết review, nếu chưa hài lòng chút nào đó hãy góp ý nhẹ nhẹ để chương trình hoàn thiện hơn. Chúng ta đón nhận một cách thoải mái thì sẽ có một chương trình vui hơn”, Ngô Kiến Huy nói.

 

Trấn Thành 'mặt đỏ tía tai' đòi đuổi Hari Won ra khỏi nhà, nguyên nhân khiến CĐM ngã ngửa

(Techz.vn) – Ngay trên sóng truyền hình, Trấn Thành nóng mặt đòi đuổi Hari Won ra đường vì bị vợ “dìm hàng”. Khán giả lại được phen cười không ngớt vì cặp vợ chồng lầy lội này.