Giải trí

Hoài Lâm báo tin cực vui giữa lúc Hoài Linh vướng hàng loạt ồn ào với CEO Đại Nam

Hoài Lâm báo tin cực vui giữa lúc Hoài Linh vướng hàng loạt ồn ào với CEO Đại Nam

NSƯT Hoài Linh vẫn chưa thoát khỏi ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng. Dư luận thời gian qua không ngừng kêu gọi nam danh hài ra mặt nói rõ những nghi vấn bà chủ Đại Nam đặt ra cho ông. Bên cạnh đó, câu chuyện làm từ thiện cũng trở thành vấn đề nhức nhối, khiến Hoài Linh nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

hoai-lam-3
Là con nuôi Hoài Linh cưng nhất nhưng Hoài Lâm chưa một lần lên tiếng về ồn ào của ông

Rất nhiều đồng nghiệp thân thiết, con nuôi, cháu nuôi đã lên tiếng bênh vực Hoài Linh giữa tâm bão. Bản thân họ cũng bị “vạ lây”, trở thành mục tiêu để CĐM công kích. Đáng nói, cậu con nuôi Hoài Linh yêu quý nhất là Hoài Lâm lại chưa một lần ra mặt bày tỏ quan điểm. Nhiều người tự hỏi giọng ca “Hoa nở không màu” hiện đang ở đâu, làm gì?

hoai-lam-2
Hoài Lâm "mất tích" giữa loạt biến căng của Hoài Linh và vợ cũ

Mới đây, các fan của Hoài Lâm vô cùng háo hức khi biết tin nam ca sĩ sắp sửa trình làng ca khúc mới. Thông tin này được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chia sẻ trên trang cá nhân. Cụ thể, anh đăng hình chụp cùng con nuôi Hoài Linh, tiết lộ năm 2021 này sẽ có một sản phẩm mới do hai người hợp tác ra mắt. “Có ai mong chờ cùng Cường và Võ Nguyễn Hoài Lâm không nè”, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chia sẻ.

hoai-lam-2 hoai-lam-1
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường bật mí bài hát mới hợp tác với Hoài Lâm sắp sửa trình làng

Hastag #HNVT được cho là bật mí tên ca khúc sắp tới của Hoài Lâm và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Khán giả không ngừng xôn xao, chờ đón “đứa con cưng” sắp tới của cặp đôi. Dưới phần bình luận, mọi người thi nhau đoán tựa đề của bài hát mới này. Liệu nó có trở thành siêu hit giống như “Hoa nở không màu”, “Buồn làm chi em ơi” nữa hay không? Hiện tại, phía Hoài Lâm vẫn chưa xác nhận thông tin này.

hoai-lam-3

hoai-lam-4
CĐM háo hức mong chờ sản phẩm mới của Hoài Lâm

 

Thời gian qua, không chỉ bị réo tên giữa ồn ào của NSƯT Hoài Linh, Hoài Lâm còn được nhắc đến khi vợ cũ Cindy Lư công khai tình cảm với Đạt G. Anh chàng không lên tiếng nhưng trong tin nhắn với vợ cũ cho thấy thái độ rất lịch sự, gửi lời chúc phúc đến cô.

 

Tin nóng 8/6: Trùm showbiz chống lưng cho Hoài Linh, Trấn Thành bị tẩy chay vì thách thức dư luận

(Techz.vn) – Tin nóng 8/6: IT được bà Hằng thưởng 1 tỷ thẳng tay chỉ ra uẩn khúc bất ngờ về mẹ Hồ Văn Cường; Vừa nhận tin dữ từ Hoài Linh, 'ông trùm showbiz' bị tẩy chay đồng loạt vì 1 câu nói thách thức CĐM; Duy Mạnh bất ngờ tuyên bố được bà Phương Hằng xin lỗi.