Giải trí

Bí mật hôn nhân của ông Dũng lò vôi và bà Nguyễn Phương Hằng lần đầu được tiết lộ sau 15 năm

Bí mật hôn nhân của ông Dũng lò vôi và bà Nguyễn Phương Hằng lần đầu được tiết lộ sau 15 năm

Vợ chồng ông Dũng lò vôi, bà Nguyễn Phương Hằng đang là cặp đôi rất được dư luận quan tâm. Tối 8/6 vừa qua, ông bà chủ Đại Nam lên sóng livestream mừng kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Không chỉ cùng nhau nâng ly, “làm tiệc online”, cả hai còn có những tiết lộ bất ngờ về cuộc hôn nhân của mình.

nguyen-phuong-hang-dung-lo-voi-2

Theo lời bà Nguyễn Phương Hằng, suốt 15 năm qua chồng vẫn chưa bao giờ có ý định bỏ mình. Ngược lại, nữ đại gia từng nhiều lần đòi ra tòa. “15 năm qua tôi đòi ly dị hàng trăm lần nhưng anh Dũng chưa bao giờ nói 1 lần. Chỉ cần anh nói 1 lần là xong thưa quý vị. Như tôi là người nói hằng ngày, mình tôi cứ nói vậy. Tôi là người thích gây sóng gió cho anh Dũng thôi à”, bà Hằng chia sẻ.

nguyen-phuong-hang-dung-lo-voi-1

Bà chủ Đại Nam còn hỏi chồng, liệu hiện tại có hối hận vì từng nói yêu mình nhất hay không? Ông Dũng lò vôi lại hài hước trả lời: “Anh hứa với em là sẽ yêu em nhất nhưng có em nhất thì sẽ có yêu nhì, yêu ba, yêu tư, yêu 5. Nói thế thôi, cả đời của mình như quãng đường đi qua, không có gì hối hận, đi đến đâu phải gặp ai cũng như thế. Đời con người như tour du lịch, đi đến đâu phải đi, đến nơi phải đến”.

dai-nam-1

Tâm sự thêm về lý do cưới bà Nguyễn Phương Hằng, mặc cho xung quanh có rất nhiều mỹ nhân, ông Dũng lò vôi bật cười. Đại gia này chia sẻ: “Tôi nhìn thấy ở bà xã sự hi sinh, dám hi sinh vì cộng đồng. Mình có tâm tham, nếu tham vì cộng đồng thì là cái tham của trượng phu, tham vì cộng đồng, đáng khâm phục”.

dai-nam-5

 

Trong buổi livestream, bà Hằng hát tặng chồng ca khúc “Tạ tình”. Đây là thói quen 15 năm qua của họ. Về phần ông Dũng, ông tặng hoa cho vợ, chúc mừng cuộc hôn nhân của mình. Bà chủ Đại Nam hạnh phúc nói: “Vợ chồng tôi như hình với bóng, không có gì chia lìa vì chúng tôi đã có lời hứa sắc son với nhau. Dù có chuyện gì xảy ra vẫn đi bên đời nhau. Chúng tôi sẽ ở bên nhau để cho quý vị yên tâm”.

 

Hoài Lâm lộ diện giữa lúc Hoài Linh vướng loạt ồn ào, ngoại hình đời thường khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) – Con nuôi Hoài Linh mới đây lộ diện sau thời gian dài im ắng khiến nhiều người chú ý. Anh chàng có lẽ là sao Việt hiếm hoi thoải mái đăng hình khi “kém sắc” nhất, không cần chỉnh sửa, cũng chẳng tạo dáng cầu kỳ.