Doanh nhân

Bí ẩn người chồng cũ bị bà Nguyễn Phương Hằng thẳng tay đẩy vào tù, nguyên nhân gây sững sờ

Bí ẩn người chồng cũ bị bà Nguyễn Phương Hằng thẳng tay đẩy vào tù, nguyên nhân gây sững sờ

Nguyễn Phương Hằng là từ khóa hot trên mạng xã hội thời gian qua. Nữ đại gia với những màn livestream gây bão, hễ xuất hiện lại thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Nội dung các buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng thường xoay quanh vụ tố cáo ông Võ Hoàng Yên cùng giới nghệ sĩ. Bên cạnh đó, cuộc hôn nhân hạnh phúc của bà cùng ông Dũng lò vôi cũng khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

dai-nam-1

Nhiều người đã biết, trước khi kết hôn với ông chủ Đại Nam, bà Nguyễn Phương Hằng từng trải qua 2 đời chồng. Tuy nhiên, vẫn còn những câu chuyện bên lề mà ít ai nắm được. Nếu người chồng đầu tiên qua đời đột ngột thì người chồng thứ hai lại “đường ai nấy đi” trong ồn ào kiện tụng.

Thời điểm đó, vụ ly hôn của bà Nguyễn Phương Hằng và chồng cũ là ông Trần Văn Thìn gây bão dư luận. Họ cùng nhau thành lập nên Công ty TNHH Đông Nam Long với tỷ lệ góp vốn 50/50. Đây là công ty trồng cây cao su, sản xuất, kinh doanh giống loài cây này cùng một số cây công nghiệp khác.

dai-nam-6

Năm 2008, cặp đôi chia tay, giải thể công ty và bắt đầu thỏa thuận chia tài sản chung. Ông Trần Văn Thìn nhận hơn 200ha cao su. Bà Nguyễn Phương Hằng nhận hơn 360 ha đất trồng cao su theo Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tương ứng.

Thế nhưng, dù đã ly hôn mà ông Trần Văn Thìn vẫn lén hoạt động Công ty Đông Nam Long không thông qua bà Nguyễn Phương Hằng. Chồng cũ còn làm giả chữ ký nữ đại gia trong một số giấy tờ để đưa Đông Nam Long chuyển trụ sở về Bình Phước, từ đó ý đồ chiếm đoạt tài sản.

dai-nam-4

Cuối tháng 5/2012, Cơ quan An ninh Điều tra – Bộ Công an khởi tố vụ án, khởi tố bị can với ông Trần Văn Thìn về hành vi “Giả mạo hồ sơ”. Khám xét nhà riêng của ông Thìn, lực lượng chức năng thu giữ hàng chục cân tài liệu, đơn thư vu khống, nặc danh có chữ ký nhưng không rõ họ tên, địa chỉ. Tất cả đều nhắm vào bà Nguyễn Phương Hằng, tung nhiều tin đồn thất thiệt hạ uy tín nữ đại gia.

Biết chuyện, bà Nguyễn Phương Hằng khi đó đã cưới ông Dũng lò vôi được 1 năm, lập tức chia sẻ: “Qua các chứng cứ mà cơ quan luật pháp thu giữ, tôi mới được biết chính ông Thìn và một người đàn bà khác có tên N.H.Y - quê ở Bến Tre là "tác giả" của những tin đồn thị phi, đầy ác ý đổ xuống đầu vợ chồng tôi trong suốt những năm qua”.

dai-nam-2

Từ sự việc trên, bà Nguyễn Phương Hằng quyết định khởi kiện chồng cũ vì việc chiếm đoạt tài sản; vu khống, bôi nhọ danh dự. Vợ ông Dũng lò vôi thông tin thêm, ông Thìn tung tin rác trên mạng, rải tờ rơi khắp Bình Dương rằng mình đi vay nợ ngân hàng hàng nghìn tỉ đồng. Đáng nói, cũng chính ông Thìn vu khống bà là Kim Anh – vợ của Năm Cam, một giang hồ cộm cán. Nhiều trang tin, tòa soạn báo nhận được tin bịa đặt về doanh nghiệp của ông Dũng lò vôi kinh doanh tụt dốc, vị đại gia đã làm sẵn giấy bệnh tâm thần để “dọn đường rút lui”.

dai-nam-5

 

Vụ kiện năm đó kết thúc bằng việc phần thắng dành cho bà Nguyễn Phương Hằng, giữ được vườn cao su 170 tỉ đồng. Ông Trần Văn Thìn thì bị đưa vào trại giam. Cuối cùng bà chủ Đại Nam lựa chọn tặng lại vườn cao su cho bộ đội Trường Sa.

 

Hàng xóm ‘vén màn’ con người thật của bà Nguyễn Phương Hằng, hé lộ bí mật về vợ chồng chủ Đại Nam

(Techz.vn) – Những người hàng xóm của bà Nguyễn Phương Hằng mới đây đã có chia sẻ về con người của nữ đại gia. Theo họ, bà Hằng có uy quyền hơn cả ông Dũng lò vôi.