Giải trí

Tình cũ Trấn Thành đáp trả sâu cay khi bị đồn chia tay vì nam MC lộ bí mật nhạy cảm

Tình cũ Trấn Thành đáp trả sâu cay khi bị đồn chia tay vì nam MC lộ bí mật nhạy cảm

Trấn ThànhMai Hồ từng là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai từng có thời gian dài gắn bó, thậm chí có tin đồn suýt đi đến hôn nhân. Thế nhưng, sau 2 năm họ lại tuyên bố đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối. Nguyên nhân đến nay vẫn chưa được tiết lộ, chỉ biết Trấn Thành và Mai Hồ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, dành cho nhau thái độ tôn trọng khi nhắc đến đối phương.

tran-thanh-mai-ho-3

tran-thanh-mai-ho-2

Cũng vì không nói rõ nguyên nhân chia tay nên nhiều đồn đoán quanh vấn đề này bắt đầu được lan truyền trên mạng xã hội. Mới đây, Mai Hồ gặp phải bình luận kém duyên nhắc đến lý do tan vỡ với Trấn Thành. Cụ thể, một Facebooker nói: “Ghệ cũ của Trấn Thành phải không ta. Nghe nói phát hiện Trấn Thành *** nên chia tay phải không ta”.

tran-thanh-mai-ho-1

Sau khi đọc được, Mai Hồ không nhân nhượng bỏ qua mà thẳng thắn đáp trả. Cô nàng nói: “Trăm nghe không bằng thấy, thấy cũng chưa bằng hiểu mà hiểu cũng chưa chắc thấu đáo. Nên bớt tạo khẩu nghiệp”.

CĐM dành lời khen cho câu trả lời của Mai Hồ, đồng thời bức xúc trước bình luận của Facebooker trên. Dù là người nổi tiếng nhưng khán giả cho rằng vấn đề tình cảm, riêng tư của Trấn Thành và Mai Hồ cần được tôn trọng, không nên soi mói quá nhiều.

tran-thanh-mai-ho-4

tran-thanh-mai-ho-7

 

Lại nói về Trấn ThànhMai Hồ hiện tại. Giờ đây, nam MC đã kết hôn và sống hạnh phúc bên Hari Won. Họ từ cặp đôi bị ghét nhất nhì showbiz đã thành công thay đổi hình ảnh trong mắt khán giả, được rất nhiều người yêu mến. Trong khi đó, Mai Hồ hiện đã có gia đình, sống viên mãn bên chồng Việt kiều cùng các con ở trời Tây. Sau khi tổ chức hôn lễ kín đáo, cô cùng ông xã kém tuổi đến Đức định cư. Cuộc sống giàu có, bình yên của cô khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

 

NSƯT Đức Hải thú nhận bị tống tiền, hé lộ ‘thủ phạm’ đăng bài xúc phạm bà Hằng khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) – NSƯT Đức Hải thừa nhận tài khoản của mình không bị đánh cắp như thông báo trước đó. Danh tính “thủ phạm” mới khiến dư luận phải bất ngờ.