Giải trí

NSƯT Đức Hải thú nhận bị tống tiền, hé lộ ‘thủ phạm’ đăng bài xúc phạm bà Hằng khiến CĐM sững sờ

NSƯT Đức Hải thú nhận bị tống tiền, hé lộ ‘thủ phạm’ đăng bài xúc phạm bà Hằng khiến CĐM sững sờ

Cách đây không lâu, NSƯT Đức Hải vướng nghi vấn đăng bài xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng. Tài khoản Facebook có tích xanh của nam diễn viên bị phát hiện đăng đàn với lời lẽ thiếu văn minh nhắm vào bà chủ Đại Nam. Ngay sau đó, ông lên tiếng phân trần, cho biết tài khoản của mình bị đánh cắp và sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

duc-hai-2

Trong lúc dư luận vẫn đang bán tin bán nghi, đặt ra nhiều câu hỏi về tính xách thực trong lời nói của NSƯT Đức Hải thì mới đây một diễn biến mới lại xuất hiện.

Trao đổi với Trí Thức Trẻ, NSƯT Đức Hải thú nhận tài khoản của ông hoàng toàn không bị đánh cắp như chia sẻ trước đó. Nam diễn viên cho biết, mọi chuyện nằm ngoài dự đoán của ông. Đáng nói, “thủ phạm” đăng bài lại là người không ai ngờ đến.

duc-hai-3

“Cậu con nuôi quản lý đồng tiền ảo của tôi (bitcoin) nên có mật khẩu facebook. Hôm đó, cháu nó nghịch dại, viết lên facebook status đó. Bản thân nó cũng không lường được hậu quả lại rùm beng lên thế.  Khi biết tôi làm đơn lên công an và nhờ an ninh mạng vào cuộc, cháu nó rất sợ.

Tới trưa nay thì cháu nó thú nhận và xin lỗi tôi. Dĩ nhiên, nó sẽ phải chịu trách nhiệm về việc này. Tôi cũng đã báo cho bên an ninh mạng. Nói thế để thấy, tôi không liên quan gì tới việc này nhưng những ngày qua, tôi đã phải chịu rất nhiều điều tiếng xấu”, NSƯT Đức Hải chia sẻ.

Bên cạnh đó, NSƯT Đức Hải còn bức xúc vì sau khi sự việc xảy ra, bản thân nhận rất nhiều tin nhắn, cuộc gọi đe dọa. Trong đó còn có cả tin nhắn tống tiền, đòi nam diễn viên nộp 200 triệu đồng.

duc-hai-4

duc-hai-1

“Tôi cho rằng, một số đối tượng giỏi về IT đã thừa vụ này, nhảy vào làm tiền tôi. Phía công an cho biết, họ sẽ sớm thông báo kết quả điều tra”, NSƯT Đức Hải nói.

 

Chia sẻ của NSƯT Đức Hải một lần nữa khiến dư luận dậy sóng. Nhiều người vẫn tỏ ra ngờ vực trước lời nói của ông. Ở một diễn biến khác, bà Nguyễn Phương Hằng mới đây cũng đã gọi tên NSƯT Đức Hải trên livestream, bức xúc khi biết đối phương xúc phạm mình.

 

Hoài Linh gặp biến lớn sau loạt ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, bị dư luận chỉ trích

(Techz.vn) – Liên tiếp những chuyện không vui ập đến với NSƯT Hoài Linh. Giữa lúc ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng còn chưa ngã ngũ, dư luận vẫn réo tên hàng ngày, nam danh hài còn phải đau đầu vì vấn đề khác.