Giải trí

Hàng xóm ‘vén màn’ con người thật của bà Nguyễn Phương Hằng, hé lộ bí mật về vợ chồng chủ Đại Nam

Hàng xóm ‘vén màn’ con người thật của bà Nguyễn Phương Hằng, hé lộ bí mật về vợ chồng chủ Đại Nam

Nguyễn Phương Hằng trở thành nhân vật phủ sóng mạng xã hội suốt thời gian qua. Nữ đại gia với hình ảnh đanh thép, mạnh mẽ cùng loạt phát ngôn thẳng thắn được rất nhiều người chú ý. Mới đây, báo Doanh nghiệp và Tiếp thị chia sẻ những lời tâm sự của hàng xóm về gia đình bà Hằng, chiếm được sự quan tâm lớn.

dung-lo-voi-5

Theo lời kể của những người “sát vách” với gia đình vợ chồng ông Dũng lò vôi, bà Hằng là người phụ nữ đẹp, quyền lực. Một hàng xóm tấm tắc khen ngợi: “Bà đẹp chứ, đẹp vậy chồng mới mê, dễ gì li dị. Với đúng ra người ở đây cũng biết chuyện bà làm từ thiện nhiều. Cái Đại Nam to đùng này, nghe kêu mua vé gì đó là cho quỹ mổ tim của ông bà. Hai vợ chồng làm nhiêu cho hết”.

dung-lo-voi-1

Dân mạng thì đồn thổi bà Nguyễn Phương Hằng đòi li dị ông Dũng lò vôi vì bất đồng quan điểm. Nhưng hàng xóm vẫn khẳng định chắc nịch: “Trời không có đâu, bả đẹp với lanh vậy, ông Dũng mê bả lắm dễ gì ly dị. Chắc lâu lâu hù chơi cho vui, chị cũng lâu lâu đòi ly dị với chồng nè, sao đâu”.

dung-lo-voi-3

Các gia đình nghèo quanh khu du lịch Đại Nam cũng thường xuyên được vợ chồng ông Dũng lò vôi tặng quà, thăm hỏi. Bàn về độ giàu có của bà Nguyễn Phương Hằng, một người khác còn dí dỏm bắt lỗi: “Tụi mày nói bả đeo kim cương to bằng hột mít là xạo nha. Tao thấy bả đeo kim cương to nhưng cỡ hột chôm chôm thôi à”.

“Ông bả lâu lâu cũng có phát từ thiện thì tao tới nhận. Nói chung ở Bình Dương ai mà không biết ổng bả”, hàng xóm khác nói.

dung-lo-voi-2

Trong mắt hàng xóm, bà Nguyễn Phương Hằng không chỉ đẹp, thường xuyên làm từ thiện mà còn có uy quyền hơn cả chồng. Chính vì thế mà có người đùa rằng: “Ông Dũng ở ngoài hiền khô, bả nhìn sắc sảo hơn, nói chuyện đanh thép lắm. Cậu chưa thấy, lính bả (ý nói nhân viên) sợ bả 1 cây”.

dung-lo-voi-4

 

Là người giàu có, bận rộn liên miên nên cũng ông Dũng bà Hằng cũng không có thời gian nhiều để qua lại với hàng xóm. Một người bật mí: “Từ hồi dọn về đây ít khi tui thấy ông Dũng với bà Hằng lắm. Họ giàu mà, toàn đi xe hơi sao thấy. Lâu lâu hên hên ra đứng phớt phớt thì cũng thấy được cái bóng trên ô tô là cùng”.

 

Hứa Minh Đạt bị bà Hằng 'tuyên chiến', CĐM chỉ trích, Lâm Vỹ Dạ lần đầu ra mặt nhắn nhủ chồng

(Techz.vn) – Thấy chồng liên tục chia sẻ bài đăng lên Facebook, Lâm Vỹ Dạ đã ra mặt ngăn cản. Chuyện này vừa được chính Hứa Minh Đạt tiết lộ với cộng đồng mạng.