Giải trí

Biến căng: Xuân Nghị lên tiếng việc xúc phạm CEO Đại Nam, CĐM càng phẫn nộ vì 1 chi tiết

Biến căng: Xuân Nghị lên tiếng việc xúc phạm CEO Đại Nam, CĐM càng phẫn nộ vì 1 chi tiết

Trưa 7/6, cộng đồng mạng truyền tay nhau bức tâm thư của Xuân Nghị. Lần này, anh chàng lên tiếng về ồn ào gắn với mình thời gian qua. Trong đó viết: “Xin lỗi cả nhà chúng mình… Thời gian qua, vì quản lý các Facebook và page của mình chưa chặt chẽ nên đã để xảy ra một số lùm xùm, khiến cả nhà mình lo lắng. Hôm nay anh viết những lời này chính thức nhận sai và xin lỗi về những thiếu sót của mình.

Tất cả lỗi này là do anh không kiềm được cảm xúc của bản thân. Trong lúc nóng giận nhất, anh đã có những ngôn từ chưa đúng chuẩn mực. Anh thật tâm muốn gửi lời xin lỗi này đến tất cả mọi người. Tuy nhiên, anh xin khẳng định chưa từng gọi khán giả là robot như một số thông tin bị bóp méo”.

xuan-nghi
Tâm thư của diễn viên Xuân Nghị đang lan truyền trên MXH

Trong tâm thư này còn đề cập đến sự nghiệp 10 năm qua của Xuân Nghị. Nam diễn viên cho rằng mình đã nỗ lực cống hiến, yêu nghề, tôn trọng khán giả. Tuy nhiên, Xuân Nghị cảm thấy phiền lòng khi có những người không  tôn trọng nghệ sĩ.

“Tối nay trong anh nặng trĩu, tâm sự với các em đôi điều chỉ muốn lòng nhẹ vơi đi. Sau sự kiện này nhiều bạn bè và người thân đã không còn gần gũi vs anh như trước nữa... cảm giác như đang rơi tự do xuống vực sâu vậy.

Nhưng hãy tin ở anh nhé. Nhất định anh sẽ không để mọi người phải thất vọng. Sau cơn mưa thì trời lại sáng mà, phải không? Cảm ơn vì đã luôn ở bên an ủi động viên Mong mọi người thứ lỗi với sai lầm này của anh”, Xuân Nghị viết.

xuan-nghi-4

xuan-nghi-6
Một số bình luận của CĐM về bức tâm thư

Ngay lập tức, CĐM tỏ ra không hài lòng với cách xưng hô lẫn lời giải thích của nam diễn viên. Nhiều người cho rằng việc mang áp lực công việc ra để bào chữa là không nên. Bên cạnh đó, thái độ xin lỗi của Xuân Nghị cũng vấp phải những chỉ trích ngược lại.

xuan-nghi-3

xuan-nghi-5 xuan-nghi-7
Khán giả tỏ ra không hài lòng với tâm thư xin lỗi của Xuân Nghị

Dù vậy, theo dõi các trang mạng xã hội của nam diễn viên, tài khoản Facebook có tích xanh đến nay vẫn chưa được mở lại kể từ khi ồn ào trên xảy ra. Xuân Nghị cũng chưa trả lời truyền thông về vấn đề này. Tâm thư được anh chàng đăng tải trong group kín, dành cho fan hâm mộ của mình.

xuan-nghi-6
Bài đăng khiến Xuân Nghị nhận gạch đá

Trước đó, Xuân Nghị bị khui bài đăng dùng từ ngữ kém văn minh trên tài khoản của cún cưng. Nội dung được cho là nhắm vào bà Nguyễn Phương Hằng. Mặc dù đã xóa ngay sau đó, bài đăng này vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

 

Hoài Linh vừa cúi đầu xin lỗi, thông báo 'hủy kèo', ông trùm showbiz có thêm phản ứng gây xôn xao

(Techz.vn) – Việc NSƯT Hoài Linh xin lỗi khán giả vì những thiếu sót của bản thân, đồng thời rút khỏi “Thách thức danh hài” là câu chuyện được bàn nhiều trong thời gian qua. CĐM còn chú ý phản ứng của “ông trùm” showbiz trong tình hình này.