Giải trí

Hoài Linh vừa cúi đầu xin lỗi, thông báo 'hủy kèo', ông trùm showbiz có thêm phản ứng gây xôn xao

Hoài Linh vừa cúi đầu xin lỗi, thông báo 'hủy kèo', ông trùm showbiz có thêm phản ứng gây xôn xao

Cách đây vài ngày, NSƯT Hoài Linh gây chú ý khi xuất hiện giải trình vấn đề làm từ thiện. Trên trang fanpage và trang cá nhân, nam danh hài chia sẻ clip dài gần 50 phút, nói rõ những ồn ào về số tiền gần 14 tỷ đồng. Ông khẳng định bản thân không hề có ý định “ăn chặn”. Tuy nhiên, vì chậm trễ, chủ quan nên dẫn đến sự cố lần này.

hoai-linh-2

Hoài Linh còn xin lỗi mọi người, nhận trách nhiệm về mình vì đã để xảy ra chuyện ồn ào về từ thiện. Nam danh hài giải thích rõ, sở dĩ từ thiện muộn nửa năm vì những biến cố liên tục ập đến, sức khỏe không cho phép, dịch bệnh cũng diễn biến phức tạp. Màn trần tình của Hoài Linh nhận về những ý kiến trái chiều, người đồng cảm, người lại mỉa mai.

hoai-linh-3

Đáng chú ý, Hoài Linh cũng tuyên bố rút khỏi ghế giám khảo “Thách thức danh hài” để tránh làm ảnh hưởng đến chương trình. Thông báo này khiến dư luận bất ngờ, tò mò không biết phía Điền Quân phản ứng như thế nào. CĐM cũng chú ý đến thái độ của Color Man – ông chủ Điền Quân. Trước đó, việc kiên quyết giữ Hoài Linh trên ghế giám khảo “Thách thức danh hài” khiến ông vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Theo dõi trang cá nhân của “ông trùm” showbiz này, tuyệt nhiên không hề đả động đến chuyện của Hoài Linh. Vì đang trong dịch bệnh nên Color Man tập trung vào kinh doanh đồ ăn, thường xuyên PR cho thương hiệu của mình.

color-man-1

Sáng 7/6, Color Man còn hài hước viết: “Thương cũng được, ghét cũng được, đừng ‘bom’ em là được”. Trước đó là những bài đăng kêu gọi mua hàng, tung chương trình khuyến mãi để kích cầu. Bên cạnh đó, Color Man cũng có nhiều lần chia sẻ trạng thái khá tâm trạng, lo lắng vì dịch bệnh khiến công việc trì trệ, gặp khó khăn. Dù vậy, ông chủ Điền Quân vẫn luôn động viên mọi người lạc quan, suy nghĩ tích cực.

color-man-2

color-man-3

Color Man được xem như “ông trùm” ngành giải trí, góp công lớn giúp nhiều nghệ sĩ nổi tiếng phủ sóng trên truyền hình. Những Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang… đều có quan hệ rất thân thiết với ông, tham gia các chương trình của Điền Quân. Cũng vì tầm ảnh hưởng của mình mà Color Man được khán giả ví von là “ông trùm” đứng sau hỗ trợ cho các nghệ sĩ trên đến gần hơn với khán giả.

 

Trong một diễn biến khác, cũng trong ngày 5/6, sau khi Hoài Linh tuyên bố rời “Thách thức danh hài”, phía Điền Quân đã trả lời báo chí. Đại diện công ty này sau đó cho biết, họ cũng chỉ vừa nhận được thông tin trên, sẽ họp bàn và thông báo sớm nhất đến khán giả, truyền thông.

 

Sao 6/6: Ốc Thanh Vân tuyên bố 1 câu về Hoài Linh, rò rỉ clip Trấn Thành - Hari Won 'gây lộn'

(Techz.vn) – Sao Việt 6/6: Hoài Linh vướng ồn ào từ thiện không minh bạch, Ốc Thanh Vân bất ngờ nói 1 câu tỏ rõ ‘thái độ’; Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ ảnh màn hình điện thoại, CĐM bị ‘đốn tim’ vì một chi tiết; Rò rỉ clip ghi lại cảnh Hari Won - Trấn Thành 'gây lộn'.