Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bị khui clip văng tục chửi bới giữa ồn ào với bà Hằng, CĐM phẫn nộ lên án thái độ

Đàm Vĩnh Hưng bị khui clip văng tục chửi bới giữa ồn ào với bà Hằng, CĐM phẫn nộ lên án thái độ

Thời gian qua giới showbiz liên tiếp vướng ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng. Những gương mặt nổi tiếng như NSƯT Hoài Linh, NSND Hồng Vân, Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên bị nữ đại gia gọi tên trên sóng livestream. Các fan thì vẫn lựa chọn tin tưởng thần tượng, cho rằng vợ ông Dũng lò vôi đang đi quá xa. Trong khi đó dư luận thì tỏ ra không bằng lòng với các nghệ sĩ, xem đây là cơ hội “thanh lọc” làng giải trí.

Giữa lúc ồn ào cũ chưa qua đi, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là nhân vật được nhắc đến khá nhiều trên mạng. Mới đây, một group kín có hơn 129 nghìn thành viên bất ngờ chia sẻ lại clip cũ của nam ca sĩ, đặt dấu hỏi về thái độ, cách cư xử của người nổi tiếng. Trong clip Đàm Vĩnh Hưng dùng nhiều từ ngữ nặng nề công kích đối phương. Anh cũng không ngại văng tục, tuyên bố: “Tụi bây kiếm lộn người để chơi rồi. Đàm Vĩnh Hưng không phải là người để tụi bây chơi kiểu đó”.

dam-vinh-hung-2


Clip cũ của Đàm Vĩnh Hưng bị CĐM khui lại, đặt dấu hỏi về thái độ cư xử

Clip này xuất hiện từ năm 2019, thời điểm đó Đàm Vĩnh Hưng có mâu thuẫn với một kênh truyền thông. Bức xúc cho rằng mình bị sử dụng hình ảnh, đưa tin theo chiều hướng xấu. Nam ca sĩ liên tục chỉ trích, tuyên bố “tẩy chay” và “đối đầu”. Bên cạnh đăng bài, Mr.Đàm còn livestream để chửi lại kênh truyền thông này.

dam-vinh-hung-6

dam-vinh-hung-7
Hình ảnh cắt ra từ clip

Các fan của Đàm Vĩnh Hưng phản đối việc đào lại clip cũ của nam ca sĩ trong thời điểm nhạy cảm này. Họ cho rằng dù là người nổi tiếng cũng có quyền nói lên cảm xúc của mình, thay vì im lặng chịu trận. Tuy nhiên, cư dân mạng lại suy nghĩ khác. Nhiều người để lại bình luận bức xúc trước thái độ “chợ búa” của Đàm Vĩnh Hưng. Một số thẳng thắn tuyên bố, với cương vị là nghệ sĩ, người nổi tiếng, anh chàng cần lựa chọn cách nói khéo léo hơn, thay vì văng tục ngay trên sóng livestream như vậy.

dam-vinh-hung-4

dam-vinh-hung-3

dam-vinh-hung-5

dam-vinh-hung-1

dam-vinh-hung-8
Một số bình luận dưới bài đăng

Câu chuyện cách cư xử của nghệ sĩ thời gian qua vốn là chủ đề gây tranh cãi. Từ việc nhiều người nổi tiếng quảng cáo bất chấp, không chịu ra mặt xin lỗi sau khi làm sai, đến thái độ “giang hồ” trên mạng xã hội được đưa ra bàn luận khá nhiều. Đó cũng là lý do khiến clip cũ của Đàm Vĩnh Hưng càng gây chú ý.

 

Phi Nhung nhận xét thẳng thắn về Đàm Vĩnh Hưng, khẳng định 1 câu chắc nịch khiến fan ngã ngửa

(Techz.vn) – Cùng ngồi ghế nóng với Đàm Vĩnh Hưng trong một gameshow, Phi Nhung mới đây gây bất ngờ khi nhận xét về đàn anh trước đám đông.