Giải trí

IT phe bà Hằng hé lộ bí mật động trời về những đứa trẻ được Phi Nhung nhận nuôi, tuyên bố cực gắt

IT phe bà Hằng hé lộ bí mật động trời về những đứa trẻ được Phi Nhung nhận nuôi, tuyên bố cực gắt

Sau khi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng nhắc đến nhân vật Phi Phi cô nương, CĐM bắt đầu đồn đoán người đó chính là ca sĩ Phi Nhung. Giọng ca “Bông điên điển” lập tức ra mặt nói rõ, khẳng định mình không phải người mà nữ đại gia nhắc đến. Cô còn trả lời những thắc mắc của mọi người về đời tư của mình.

phi-nhung-4
Phi Nhung khẳng định mình không phải người mà bà Hằng nhắc trong livestream

Tối 6/6, Phi Nhung còn đặc biệt hát tặng cho bà Nguyễn Phương Hằng. Nữ ca sĩ cho biết mình không giận, không buồn vì vốn dĩ bản thân không làm sai, không phải như nữ đại gia nghĩ. Cộng đồng mạng nhiều người dành lời khen cho cách cư xử khéo léo của Phi Nhung, tò mò không biết bà Hằng sẽ tiếp tục phản ứng như thế nào?

Đến rạng sáng 7/6, Facebook của N.H.K – IT ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ có bài đăng nhắc đến Phi Nhung. Trong đó có nhiều chi tiết khiến dư luận thêm xôn xao.

phi
Phi Nhung bỗng trở thành tâm điểm chú ý trong những ngày qua

N.H.K chia sẻ trên trang cá nhân có tích xanh: “Viết vì buồn. Đã cố nhịn bỏ qua Phi Nhung để xem Phi Nhung có hiểu mình nói gì không. Thật sự Phi Nhung quá ngốc và tham danh vọng, ở gần cái ác quá lâu nên bị tẩy não rồi. Đừng thấy Phi Nhung nói vậy là vậy, nhiều khi clip chị H còn chưa nghe, toàn bộ là các con sói ấy.

Dù đã không màng liêm sỉ, qua gửi từng tấm hình, chỉ vì không muốn lôi trẻ em vào, nói từng lời nhẹ nhàng chỉ muốn cô ta đọc. Có lẽ bây giờ Phi Nhung có mắt như mù, hay là bị danh vọng che mắt. Đã xuống nước mà chúng cũng mặt dày vô sỉ đi đánh thêm 1 kênh YouTube khác. Thôi đành vậy. Mình hứa mỗi ngày sẽ cung cấp 1 tin nếu có 1 kênh YouTube nào bị *** report.

ca-si-phi-nhung-1 ca-si-phi-nhung-2
Bài đăng gây chú ý của N.H.K

Hôm nay: Chị có muốn em kể cho mọi người biết mấy đứa con chị không phải mồ côi không chị Phi Nhung? Cảm ơn anh nhà báo *** đã giúp em đứng về lẽ phải. Chị Phi Nhung à, thật ra người trong đoạn voice là người kế bên chị đó, đúng vậy, đoạn voice đó là do em thu, em làm méo tiếng để chị không nhận ra.

Phim em nói làm gì có nhân vật Phi Phi, chỉ có 1 nhân vật mê muội – Phi Nhung và 2 con linh cẩu. Đụng là chạm, lui 1 bước mà bị chà đạp thì thôi sao phải cúi đầu”.

phi-nhung-4 phi-nhung-6

phi-nhung-5 phi-nhung-7
Một số bình luận của CĐM về bài đăng của N.H.K

Dư luận hoang mang, bắt đầu đặt thêm nhiều câu hỏi về đời tư của Phi Nhung. Trước đến nay, nữ ca sĩ vốn gắn với hình ảnh hiền lành, thường xuyên làm việc, nuôi trẻ mồ côi. Xuất thân của những đứa bé Phi Nhung đang chăm sóc trở thành thắc mắc lớn. Trong lúc chuyện chưa rõ ràng, N.H.K lại bất ngờ xóa bài đăng trên. Động thái này của nam IT càng gây khó hiểu.

Các fan của Phi Nhung thì tỏ ra bức xúc khi N.H.K liên tục bôi xấu hình ảnh nữ ca sĩ dù không có bằng chứng xác thực nào. Bên cạnh đó, họ còn nghi ngờ độ xác thực khi anh chàng viết xong lại xóa bài.

 

Phi Nhung gửi lời đến bà Nguyễn Phương Hằng, nam IT lập tức vào cảnh cáo, bóc trần sự thật

(Techz.vn) – Cư dân mạng bất ngờ khi N.H.K để lại bình luận ngay dưới video Phi Nhung gửi đến bà Nguyễn Phương Hằng. Đáng nói, anh chàng lại nhắc nhớ nữ ca sĩ “chọn bạn mà chơi”.