Giải trí

Phi Nhung gửi lời đến CEO Đại Nam, nam IT lập tức vào cảnh cáo, bóc trần sự thật

Phi Nhung gửi lời đến CEO Đại Nam, nam IT lập tức vào cảnh cáo, bóc trần sự thật

Tối 6/6, Phi Nhung gây chú ý khi chia sẻ video hát cho bà Nguyễn Phương Hằng. Nữ ca sĩ cho biết, dù bị đối phương nghĩ sai vẫn giữ lời hứa tặng quà như đã nói trước đó. Cô còn nhắn nhủ đến vợ ông Dũng lò vôi: “Em cũng không làm gì có lỗi với lương tâm của em, nên em không biết giận ai đâu ạ. Thôi bài hát này em hát từ trái tim của em khi chị livestream mà chị khóc ạ. Em xem xong em thấy thương chị ạ”.

phi-nhung-4 (1)
Phi Nhung hát tặng cho bà Nguyễn Phương Hằng

Ngay dưới video của Phi Nhung, cư dân mạng phát hiện nam IT ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng đã để lại bình luận. Anh chàng khẳng định nhân vật Phi Phi nữ đại gia nhắc đến là Tôn Phi Phi trong Hậu Cung Chân Hoàn truyện. Bên cạnh đó, N.H.K còn nhắn nhủ Phi Nhung nên biết chọn bạn mà chơi.

“Ok chị Phi Nhung hát thì hay rồi, nhưng hát thì phải hợp bài nhạc. Cũng như chơi thì phải chọn đúng người. Nếu không lựa đúng bài nhạc sẽ làm giọng ca không được nổi bật. Cũng như chị đang nghe 2 đứa cáo chồng, nó sẽ hại chị thôi. Chị có đọc tin nhắn em nhắn 21/5 chưa hay là nó nói xạo. Vì nó nói là chị cho phép”, N.H.K viết.

phi-nhung-1

phi-nhung-2

phi-nhung-3
Loạt bình luận của N.H.K dưới bài đăng của Phi Nhung

Trong một bình luận khác, N.H.K gửi ảnh chụp bài đăng của một người quen với Phi Nhung và nói: “Trách người phải có lý do, so đo phải biết vì nguyên nhân nào, tiếng hát chị rất ngọt ngào, mong chị cũng sẽ dạt dào tình thương”.

 

Những bình luận của N.H.K khiến cộng đồng mạng chú ý, đồn đoán mục đích của anh chàng. Trước đó, nam IT này từng thẳng thắn cho rằng Phi Nhung vốn là người tốt nhưng bị “kẻ xấu” đứng sau thao túng. Trong khi đó bà Nguyễn Phương Hằng vẫn chưa có lời hồi đáp sau khi được Phi Nhung hát tặng. Dư luận tò mò không biết nữ đại gia sẽ có phản ứng như thế nào giữa thời điểm nhạy cảm này?

 

Sao 6/6: Ốc Thanh Vân tuyên bố 1 câu về Hoài Linh, rò rỉ clip Trấn Thành - Hari Won 'gây lộn'

(Techz.vn) – Sao Việt 6/6: Hoài Linh vướng ồn ào từ thiện không minh bạch, Ốc Thanh Vân bất ngờ nói 1 câu tỏ rõ ‘thái độ’; Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ ảnh màn hình điện thoại, CĐM bị ‘đốn tim’ vì một chi tiết; Rò rỉ clip ghi lại cảnh Hari Won - Trấn Thành 'gây lộn'.