Giải trí

Tin nóng 6/6: Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng nhận tin dữ, IT phe bà Hằng vạch trần kẻ thao túng Phi Nhung

Tin nóng 6/6: Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng nhận tin dữ, IT phe bà Hằng vạch trần kẻ thao túng Phi Nhung

NÓNG: Phi Nhung tuyên bố đanh thép về đoạn ghi âm ‘vạch trần’, thú nhận quan hệ thật với Hoài Linh

Trước những đồn thổi của dư luận, cho rằng mình là nhân vật bị bà Nguyễn Phương Hằng “bóc phốt” trong livestream gần nhất, ca sĩ Phi Nhung đã ra mặt nói thẳng về vấn đề này.

Xem chi tiết tại đây

phi-nhung-4

'Ông trùm' showbiz nói 1 câu 'gan ruột' sau khi Hoài Linh cúi đầu, xin rút khỏi Thách Thức Danh Hài

Sau khi Hoài Linh thông báo rút khỏi chương trình "Thách Thức Danh Hài", Colorman có những bài đăng đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Bài đăng của Color Man đã nhận về sự đồng cảm của khán giả, nhiều người động viên 'ông trùm showbiz' hãy cố gắng vượt qua khó khăn sau khi Hoài Linh tuyên bố không tham gia Thách Thức Danh Hài.

Xem chi tiết tại đây

colorwrrw

Phi Nhung vừa đáp trả bà Hằng, nam IT lập tức vạch trần sự thật, hé lộ ‘kẻ ác' đứng sau thao túng

Sáng 6/6, Phi Nhung thẳng thắn lên tiếng về nghi vấn bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên mình trên sóng livestream tối hôm trước. Ngay sau khi tâm thư của Phi Nhung được đăng tải, N.H.K – nam IT thân cận với bà Nguyễn Phương Hằng cũng có động thái liên quan. Chia sẻ trên trang cá nhân, anh chàng cho rằng tâm thư này không phải giọng ca “Bông điên điển” viết mà là người khác.

Xem chi tiết tại đây

phi-nhung-6

Vừa bị nghi ngờ nói dối, Hoài Linh để lộ clip nhảy nhót sung sức, vui vẻ khiến CĐM mỉa mai

NSƯT Hoài Linh cho biết nam danh hài từng có thời gian cách ly 15 ngày vì xạ trị bệnh ung thư tuyến giáp Thế nhưng cư dân mạng lại phát hiện hình ảnh hình ảnh Hoài Linh tham gia một lễ khai trương vào ngày 24/10/2020 với thành thái vô cùng khỏe mạnh. Thậm chí hình ảnh này còn được báo chí đưa tin và được đăng tải trên trang fanpage của 1 doanh nghiệp chứ không phải kết quả của photoshop.

phi0242424

Vào sáng ngày 6/6, cư dân mạng lại ‘đào mộ’ clip Hoài Linh nhảy cực sung trong bữa tiệc có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ trong đó có cả Minh Nhí. Điều đáng nói là trong clip Hoài Linh đã mặc bộ quần áo bà ba màu xanh mà nam NS đã từng mặc đi sự kiện vào ngày 24/10/2020. Chính vì vậy mà nhiều người cho rằng clip Hoài Linh nhảy nhót cùng trùng với thời gian này.

Xem chi tiết tại đây

Sau loạt ‘biến căng’ với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng 'bàng hoàng' nhận tin dữ khiến CĐM xôn xao

Tối ngày 5/6 vừa qua, CĐM xôn xao trước thông tin MV mới của Đàm Vĩnh Hưng là ca khúc “Còn lại chút tình người” vừa ra mắt đã bất ngờ “bốc hơi” khỏi YouTube. Đây là sản phẩm ra mắt sau cuộc “khẩu chiến” căng thẳng giữa nam ca sĩ và đại gia Phương Hằng.

mr-dam-2

Ngay lập tức, cư dân mạng cũng đưa ra loạt đồn đoán về nguyên nhân khiến MV vừa ra mắt đã phải gỡ xuống. Theo đó, dân mạng cho rằng nguyên nhân khiến MV của nam ca sĩ “bay màu” chính là do bà chủ Đại Nam.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 6/6: Hoài Linh lộ bằng chứng nghi chơi bài bạc, Phi Nhung nghi bị tung ghi âm bóc mẽ đời tư

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 6/6: Bà Phương Hằng tung ghi âm bóc ‘dĩ vãng dơ dáy’ của người được cho là Phi Nhung; Hoài Linh lộ bằng chứng nghi chơi cá cược bài bạc; 'Ông trùm' showbiz nói 1 câu đầy 'đau đớn' khi Hoài Linh cúi đầu, xin rút khỏi Thách Thức Danh Hài.