Giải trí

Hoài Lâm lộ diện giữa lúc Hoài Linh vướng loạt ồn ào, ngoại hình đời thường khiến CĐM sửng sốt

Hoài Lâm lộ diện giữa lúc Hoài Linh vướng loạt ồn ào, ngoại hình đời thường khiến CĐM sửng sốt

Hoài Lâm bấy lâu vẫn “thoắt ẩn thoắt hiện” trên mạng xã hội. Cứ thỉnh thoảng cộng đồng mạng lại thấy anh chàng xuất hiện, sau đó biệt tăm biệt tích một thời gian dài. Mặc cho trong giới có xảy ra chuyện gì, bản thân vướng ồn ào ra sao, con nuôi Hoài Linh vẫn không mấy để tâm, chỉ lộ diện khi mình thích.

hoai-lam-3

Mới đây, Hoài Lâm gây xôn xao vì có màn trở lại mạng xã hội. Trên story Facebook, nam ca sĩ đăng hình chụp selfie ngồi làm việc. Vì ở nhà nên giọng ca “Hoa nở không màu” chẳng chú trọng nhiều đến ngoại hình, ăn mặc rất đơn giản. Hoài Lâm còn thoải mái chụp luôn bằng camera thường, có thể gương mặt nhìn nhợt nhạt, kém sắc nhưng fan lại thấy rất đời thường, giản dị.

hoai-lam-1

Nhiều người nhận xét Hoài Lâm hiện tại đã tăng cân nhiều hơn trước. Thần sắc của anh chàng cũng được đánh giá là tươi tỉnh, vui vẻ hơn. Giữa hàng loạt chuyện ồn ào, người hâm mộ xem đây là tín hiệu tích cực. Mong anh chàng tập trung cho sáng tác, sớm ra mắt sản phẩm mới.

hoai-linh-3

Thời gian qua, bố nuôi của Hoài LâmHoài Linh đối diện hàng loạt chỉ trích. Nhiều người tự hỏi Hoài Lâm ở đâu những lúc này khi không một lần lên tiếng. Nhưng với bản tính ít nói, không lên mạng xã hội thường xuyên như anh chàng thì đó cũng không phải điều quá khó hiểu. Rất có thể Hoài Lâm lựa chọn cách động viên, an ủi Hoài Linh trực tiếp.

hoai-lam-4

hoai-lam-5

 

Bên cạnh đó, cách đây không lâu, vợ cũ của Hoài Lâm – Cindy Lư bất ngờ công khai hẹn hò với Đạt G. Chuyện này vô tình cũng khiến nam ca sĩ bị gọi tên nhiều hơn. Dư luận lại một lần nữa xôn xao về lý do Hoài Lâm – Cindy Lư đường ai nấy đi, thậm chí còn đồn đoán về trách nhiệm làm chồng, làm cha của anh chàng. Giữa tất cả những chuyện đó, Hoài Lâm vẫn như cũ, im lặng không lên tiếng.

 

‘Trùm giang hồ’ của showbiz Việt bênh vực Hoài Linh, tuyên chiến với bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) – Nam diễn viên nổi tiếng này gây chú ý khi liên tục chia sẻ quan điểm bảo vệ NSƯT Hoài Linh. Không chỉ vậy, ông còn tỏ thái độ không hài lòng về bà Nguyễn Phương Hằng.