Giải trí

Chưa hết đau đầu vì Hoài Linh ‘hủy kèo’, trùm showbiz điếng người khi lại gặp thêm chuyện không vui

Chưa hết đau đầu vì Hoài Linh ‘hủy kèo’, trùm showbiz điếng người khi lại gặp thêm chuyện không vui

Khương Dừa là nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz. Anh không chỉ là Phó giám đốc Điền Quân mà còn là đạo diễn đứng sau hàng loạt gameshow đình đám như Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai… Vừa qua, việc Hoài Linh đột ngột thông báo rời khỏi ghế giám khảo khiến Khương Dừa cùng cả ekip rơi vào thế khó.

Có thể nói “Thách thức danh hài” là gameshow “nhọ” nhất cho đến thời điểm này. Casting thì vắng thí sinh, sau đó lại phải hoãn vì dịch bệnh phức tạp. Đến giám khảo cũng đột ngột tuyên bố rút lui, để lại chỗ trống chưa biết nhờ ai thế vào.

hoai-linh

Chuyện xui xẻo còn chưa buông tha Khương Dừa. Trong clip YouTube mới đây, anh chàng cho biết mình vừa bị một người phụ nữ tìm đến tận nhà để lừa đảo. Người này xuất hiện, bày tỏ hoàn cảnh khó khăn và ngỏ ý muốn được Khương Dừa giúp đỡ. Đạo diễn Thách Thức Danh Hài từ chối, muốn xác minh rõ hoàn cảnh trước khi hành động để tránh cho sai người.

Đến ngày mới nhất, Khương Dừa tiếp tục chia sẻ thêm clip mới nói rõ chuyện này. Anh nói rõ, thời gian qua vì biết mình ở nhà giãn cách xã hội, nhiều người đã tìm đến xin giúp đỡ. Phó giám đốc Điền Quân đã giúp đỡ một số người nhưng không quay clip lại, chỉ chia sẻ 2 trường hợp.

khuong-dua-1

Đến hôm trước, một người phụ nữ tên bán trái cây ở Bình Chánh đến nhà ngỏ ý xin giúp đỡ. Khương Dừa nói rõ không thể giúp vì phải tìm hiểu kỹ trước. Thay vào đó anh cho một suất cơm để ăn. Nào ngờ, sau khi clip được chia sẻ lên, một hàng xóm của người phụ nữ đã liên lạc với Khương Dừa, tiết lộ sự thật.

“Tôi biết rất rõ về hoàn cảnh của cô này nhưng nghĩ mãi mới dám gọi cho Khương Dừa vì sợ cô ấy biết được lại đến chửi tôi. Chỗ tôi, mọi người vẫn gọi cô ấy là dì T. Dì T có 3 người con, 2 con gái, 1 con trai là giang hồ nên tôi sợ bị trả thù. Dì ấy chẳng nghèo khó gì đâu, có tiền là đi đánh bài, đánh đề hết.

Chồng dì ấy ở nhà ăn nhậu, bia rượu nên mọi người xung quanh không thể giúp hoài được. Tôi xem clip của Khương Dừa mà bức xúc lắm vì nghe dì ấy kể lể hoàn cảnh không đúng. Tối ngày dì ấy xách giấy bệnh đi khắp nơi xin tiền. Dì ấy có một người chị rất giàu mà còn không giúp thì ai giúp nữa”, người phụ nữ nói với Khương Dừa.

khuong-dua-2

Không chỉ vậy, theo lời người hàng xóm, chị bán trái cây này từng tìm nghệ sĩ Tấn Sang nhờ giúp đỡ nhưng sau đó bị phát hiện nói dối. Họ hàng, người quen biết sau khi xem clip của Khương Dừa vô cùng bức xúc. Họ còn cho biết, chồng của người phụ nữ này còn chở vợ đi xin tiền.

khuong-dua-3

 

Khương Dừa sau khi biết chuyện thì sững sờ, không dám tin người phụ nữ trên lại dám đến tận nhà để lừa đảo mình. Anh cũng nói thêm: “Đó, giờ thì mọi người đã hiểu lý do vì sao hôm qua tôi không đưa tiền cho cô ấy dù cô ấy trình bày hoàn cảnh rất khó khăn rồi đấy. Từ hôm qua tới giờ rất nhiều người gọi điện, nhắn tin chửi tôi. Họ nói tôi ăn ở thất đức, cầm tiền của mạnh thường quân mà không chịu giúp. Tôi muốn quay clip để giải thích với mọi người vì sao nhiều người tới tận nhà tôi xin giúp mà tôi nhất quyết không giúp. Nhiều người trong số họ có ý không tốt, muốn gạt tôi để lấy tiền”.

 

Ốc Thanh Vân sốc nặng, ‘con trai’ Hoài Linh đau đớn báo tin tang sự, cả showbiz bàng hoàng chia buồn

(Techz.vn) – Lư Hoàng Gia Bảo, Ốc Thanh Vân, Hòa Hiệp, Ngọc Trinh… cùng các sao Việt suốt những giờ qua liên tục chia sẻ tin buồn về sự ra đi của đồng nghiệp.