Giải trí

Sao 10/10: Việt Hương đau đớn nhận thêm tin tang sự, phản ứng lạ của Hồ Văn Cường khi bị mắng chửi

Sao 10/10: Việt Hương đau đớn nhận thêm tin tang sự, phản ứng lạ của Hồ Văn Cường khi bị mắng chửi

Thúy Nga đòi báo cảnh sát khi bị yêu cầu trả tiền cho Kim Ngân, nổi giận tuyên bố 1 câu 'xanh rờn'

Bỗng dưng nhận được bình luận yêu cầu trả tiền cho Kim Ngân, phản ứng của Thúy Nga khiến nhiều người bất ngờ. Nữ danh hài tỏ ra rất tức giận, không ngại đáp trả thẳng anti fan trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

thuy-nga-5

Thủy Tiên bị báo CAND ‘điểm mặt’ vì việc từ thiện thiếu chuyên nghiệp, không thông qua chính quyền

Vừa qua, báo CAND bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân kèm dòng link cho biết Thủy Tiên đã không thông qua chính quyền và trao tiền từ thiện theo cảm tính, bộc phát gây xôn xao dư luận. Theo đó, Trước khi về trao quà tại xã Quảng An và Quảng Thọ, trong đợt 1 vào tháng 10/2020, đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên về trao quà trực tiếp cho người dân ở xã Quảng Vinh, Quảng Phước và thị trấn Sịa, cùng huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

tien-50

tien-51

Ông Phan Cảnh Ngưu, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền cho biết, tại đợt trao tiền này, đoàn từ thiện không liên hệ với chính quyền huyện, xã mà tự thuê thuyền rồi gặp trực tiếp trao tiền cho người dân. “Vì thế trong đợt trao này, chúng tôi không thể xác nhận được tổng số tiền mà đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên trao là bao nhiêu”, ông Ngưu cho biết.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của Hồ Văn Cường khi bị chất vấn chuyện khiến Phi Nhung bị xúc phạm, nhờ đòi tiền

Dù Phi Nhung đã qua đời nhưng ồn ào tiền nong giữa cô và Hồ Văn Cường lại một lần nữa bị đào bới lên. Phản ứng của nam ca sĩ trẻ lúc này là điều được nhiều người quan tâm nhất.

Xem chi tiết tại đây

ho-van-cuong-5

Thủy Tiên có động thái gây xôn xao giữa lúc Bộ Công an điều tra vụ từ thiện, bị nghi ngờ ăn chặn

Thời gian qua Thủy Tiên trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân không gì khác ngoài vấn đề từ thiện của nữ ca sĩ. Dư luận đặt ra nghi ngờ về tính minh bạch trong quá trình bà xã Công Vinh huy động, phân phát tiền cứu trợ miền Trung năm 2020. Không chỉ dừng lại ở tranh cãi trên mạng xã hội, cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc.

Xem chi tiết tại đây

thuy-tien-3

FC Hồ Văn Cường phẫn nộ khi Trang Trần dùng lời lẽ thiếu văn hóa, tố nam ca sĩ vô ơn với Phi Nhung

Đại diện FC của nam ca sĩ Hồ Văn Cường vừa qua chính thức lên tiếng về hành động tìm đến tận nhà chất vấn nam ca sĩ của Trang Trần. Theo đó, phía đại diện của FC chia sẻ: “Cần phải chấm dứt một tình trạng vô cùng tai hại hết sức thản nhiên là việc người ta tung lên mạng các đoạn bắt ép ghi hình, hỏi đáp dồn dập những người thấp cổ bé họng. Ai, ai cho cho có quyền đó? Và phần lớn cộng đồng mạng hả hê, chia sẻ các đoạn ghi hình này và tỏ ra p.hẫn nộ như có quyền, có khả năng mạnh mẽ thực thi công lý đối với sự việc. Điều ấy cần phải được chấm dứt và thay đổi để bảo vệ con người, bảo vệ an ninh đối với con người”.

Xem chi tiết tại đây

nhung-59

nhung-60

Vừa đưa Phi Nhung về Mỹ, Việt Hương nhận thêm tin tang sự, nỗi buồn lại thêm chồng chất

Liên tục trong thời gian ngắn, Việt Hương phải chứng kiến sự ra đi của rất nhiều người thân quen. Mới đây, sau khi đưa Phi Nhung về Mỹ, cô lại tiếp tục chịu tang mẹ nuôi.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 10/10: Hồ Văn Cường sẽ bị 'tống cổ' khỏi nhà Phi Nhung, NS Linh Tý đau đớn báo tin tang sự

(Techz.vn) – Tin nóng 10/10: Thúy Nga đòi báo cảnh sát khi bị yêu cầu trả tiền cho Kim Ngân; Sau Thủy Tiên, Hoài Linh bị Công an TPHCM yêu cầu xác minh hoạt động từ thiện; Người nhà Phi Nhung sẽ ‘tống cổ’ mẹ con Hồ Văn Cường; Trịnh Kim Chi, Hiếu Hiền cùng dàn sao thương tiếc khi Linh Tý báo tin tang sự.