Giải trí

Sự thật chuyện Phi Nhung ăn chặn 200 triệu của Hồ Văn Cường, tiết lộ câu nói đau lòng của cố ca sĩ

Sự thật chuyện Phi Nhung ăn chặn 200 triệu của Hồ Văn Cường, tiết lộ câu nói đau lòng của cố ca sĩ

Câu chuyện tiền nong giữa Phi Nhung Hồ Văn Cường giờ đây lại tiếp tục nóng trở lại. Mặc dù nữ ca sĩ đã qua đời nhưng nhiều người vẫn liên tục chỉ trích khi cô chưa trả lại tiền cho con nuôi. Thậm chí một nữ CEO còn ra mặt yêu cầu quản lý của Phi Nhung phải thực hiện chuyện này. Nếu không, chỉ cần Hồ Văn Cường lên tiếng, bà sẵn sàng cho nam ca sĩ 500 triệu đồng.

ho-van-cuong-6

Bức xúc vì Phi Nhung ra đi nhưng vẫn không được để yên, Trang Trần đã đến tìm gặp Hồ Văn Cường ngay trong đêm 9/10 để chất vấn xem cậu bé có nhờ người khác đòi tiền hộ hay không. Chưa dừng lại ở đó, sau khi về nhà, cựu người mẫu lại tiếp tục livestream chia sẻ về vấn đề này.

Cô cho biết mình đã nhịn suốt thời gian qua chỉ vì 1 câu nói của Phi Nhung: “Thôi để chị dạy con chị”. Thế nhưng giờ đây chuyện lại tiếp tục bị đào bới khiến cựu người mẫu không thể ngồi im. Cô tức giận khi đàn chị đã hết mực bảo vệ, che chở cho con nuôi nhưng vẫn bị vu oan.

phi-nhung-ho-van-cuong-2

“Tôi không thể để chị Nhung bị oan ức, chết rồi vẫn bị chửi bới chỉ vì bị vu khống chuyện ăn chặn 200 triệu của Hồ Văn Cường. Hồ Văn Cường đã 18 tuổi rồi, không còn là con nít nữa, nhưng vẫn không chịu lên tiếng bảo vệ mẹ mình một câu từ lúc chị Phi Nhung bị vu khống tới giờ. Đến đứa trẻ 6 tuổi còn biết bênh mẹ khi bị chửi, huống hồ 18 tuổi rồi. Một người con mà để cho mẹ mình bị vu oan suốt bao nhiêu tháng trời không biết nói một tiếng thì không xứng đáng là con”, Trang Trần chia sẻ.

Trên sóng livestream, Trang Trần khẳng định không có chuyện Phi Nhung ăn chặn tiền của Hồ Văn Cường. Gia đình nam ca sĩ biết rõ số tiền là bao nhiêu và nhờ mẹ nuôi giữ hộ. Riêng giọng ca “Bông điên điển” từng nói, sau khi Hồ Văn Cường thi học kỳ xong sẽ trao trả chứ không hề có ý định cầm luôn. Trang Trần cho rằng 200 triệu đồng không lớn đến mức Phi Nhung phải chiếm đoạt.

phi-nhung-ho-van-cuong-1

Xuyên suốt sự việc Trang Trần vẫn cố gắng bênh vực Hồ Văn Cường nhưng giờ đây cô đã không thể nhịn được nữa. Nhìn nam ca sĩ biết rõ mẹ nuôi bị vu oan nhưng vẫn im lặng khiến cựu người mẫu tức giận. Trang Trần tuyên bố: “Tôi nhắc nhở Hồ Văn Cường rằng, trước khi học thành danh hãy học thành nhân đi. Con người phải biết ơn. Sống vô ơn với người khác thì sẽ nhận những điều vô ơn người khác đáp lại mình. Người ta cho mình bát cơm, giúp mình khi khó khăn, mình phải biết ơn”.

 

Phản ứng gây choáng của Hồ Văn Cường khi nhìn Phi Nhung bị xúc phạm, nói gì về chuyện nhờ đòi tiền?

(Techz.vn) – Dù Phi Nhung đã qua đời nhưng ồn ào tiền nong giữa cô và Hồ Văn Cường lại một lần nữa bị đào bới lên. Phản ứng của nam ca sĩ trẻ lúc này là điều được nhiều người quan tâm nhất.