Giải trí

Nối gót Ngọc Trinh, giúp việc Thúy Kiều lộ ảnh giường chiếu ở khách sạn, tư thế khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Nối gót Ngọc Trinh, giúp việc Thúy Kiều lộ ảnh giường chiếu ở khách sạn, tư thế khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Thúy Kiều, người trở lý kiếm “quản gia” của Ngọc trinh từ lâu đã trở thành nhân vật quen thuộc với cư dân mạng. Thậm chí, Instagram của cô nàng cũng có tới 73 nghìn lượt theo dõi, con số còn cao hơn cả một số hot girl hiện nay.

Thúy Kiều được Ngọc Trinh cưng chiều hết mực. Cô xuất hiện trong gần như tất cả hoạt động của Ngọc Trinh từ công việc đến đời sống riêng. Người trợ lý này còn được nhiều người ngưỡng mộ khi được “nữ hoàng nội y” hết mực quan tâm và săn sóc.

Dường như, Thúy Kiều đang dần đi theo phong cách của Ngọc Trinh. Cô nàng đã tự tin nhiều hơn trước, tạo dáng quyến rũ chụp ảnh. Cách đây không lâu, Thúy Kiều còn đăng tải hình ảnh tạo dáng trên giường của một khách sạn hạng sang. “Đi đâu cũng ở phòng sang nhất, bự nhất", cô trợ lý của Ngọc Trinh vui mừng chia sẻ.

Không chỉ ngoại hình được “nâng cấp”, Thúy Kiều ngày càng có cuộc sống “sang chảnh” hơn. Tính tới thời điểm này, Thúy Kiều đã có hơn 3 năm làm việc cho Ngọc Trinh. Giai đoạn đầu, cùng với một người lớn tuổi khác, Thúy Kiều hay được nhắc đến là giúp việc trong nhà Ngọc Trinh. So ảnh hiện tại với thời điểm 2017, Thuý Kiều gần như "lột xác" hoàn toàn khi xinh xắn hơn hẳn. Cả cách ăn mặc và thần thái của trợ lý Ngọc Trinh cũng năng động, trẻ trung trông thấy.

Không những vậy, Thúy Kiều còn xài hàng hiệu, dùng điện thoại đắt tiền, đi du lịch ở những khách sạn 5 sao sang chảnh bậc nhất Việt Nam, tận hưởng những dịch vụ "chỉ người có tiền" mới được sử dụng. Thế nhưng hoảng hơn 1 năm trở lại đây, cô mới nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người và dân mạng thông qua những đoạn clip, hình ảnh chụp chung "xịn xò" cùng "nữ hoàng nội y".

Trước đó, dân tình cũng tỏ ra rất tò mò về mức lương trợ lý của Thuý Kiều khi làm việc cho Ngọc Trinh. Mặc dù không nói rõ con số cụ thể, tuy nhiên nhiều người dự đoán chắc "không phải dạng vừa" vì Ngọc Trinh từng hài hước tiết lộ Thuý Kiều nhận lương là có thể mua túi hiệu.

Về phía Thúy Kiều, cô cũng luôn thể hiện mình là một người tận tâm với công việc. Như ai cũng biết, trợ lý của Ngọc Trinh thật sự đa đăng, từ công việc nhà, quản lý thời gian, chăm sóc chủ tịch, chụp ảnh quay clip... cái gì Thuý Kiều cũng làm tốt.

 

Clip quay lén Ngọc Trinh hôn đắm đuối Vũ Khắc Tiệp nơi công cộng giữa tin đồn sắp ‘về chung một nhà'

(Techz.vn) Lộ clip Ngọc Trinh ôm eo, hôn “đắm đuối” ông bầu Vũ Khắc Tiệp khiến khán giả “đứng ngồi không yên”, xôn xao suốt nhiều giờ qua.