Giải trí

Phản ứng thô tục của Nathan Lee trước clip Ngọc Trinh động chạm vùng nhạy cảm của nữ đồng nghiệp

Phản ứng thô tục của Nathan Lee trước clip Ngọc Trinh động chạm vùng nhạy cảm của nữ đồng nghiệp

Ngày hôm qua (2/5), Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh vui chơi trong tiệc sinh nhật của bạn trên du thuyền. Đáng chú ý, “nữ hoàng nội y” có hành động phản cảm, thô tục với người bạn thân cùng giới của mình, khiến cộng đồng mạng không ngừng “la ó”.

Anti fan lập tức “mách” chuyện này với Nathan Lee. Khi thấy link bài viết kèm đoạn clip của Ngọc Trinh, nam ca sĩ đã không khỏi bật cười và để lại bình luận sặc mùi “cà khịa”. Có thể thấy, Nathan Lee vẫn rất quan tâm đến các drama của Ngọc Trinh. Anh vô cùng thích thú khi thấy người đẹp gốc Trà Vinh bị CĐM chỉ trích.

Một tháng qua, ồn ào giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee vẫn liên tục là đề tài nóng trên mạng xã hội. Câu chuyện xuất phát từ dòng trạng thái mỉa mai ai đó ngu dốt của Nathan Lee vào đầu tháng 4/2021, bị nghi là “đá đểu” Ngọc Trinh trong vụ trộm đồng hồ tiền tỷ. Sau khi hai bên “lời qua tiếng lại”, Nathan Lee còn công kích người đẹp và đòi kiện với mức tiền bồi thường lên tới 30 tỷ khiến CĐM vô cùng choáng váng.

Ngay sau đó, trong một buổi livestream cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã đích thân nói về lùm xùm với Nathan Lee.

Ngọc Trinh dường như không hề bận tâm đến chuyện này. Trong suốt buổi livestream, cô vẫn giữ tinh thần vui vẻ. Khi đọc được câu hỏi, “nữ hoàng nội y” thẳng thắn nói: “Mấy hôm nay chị rất bận nên không có thời gian quan tâm đến những chuyện vặt vãnh đó, không nhắc tên nhân vật đó các bạn nha".

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Vũ Khắc Tiệp khẳng định các trang mạng xã hội mà Ngọc Trinh sở hữu hiện nay đang mang lại cho cô cuộc sống mà rất nhiều người mơ ước.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vẫn cập nhật các hoạt động thường ngày một cách đều đặn từ đi chụp hình, đi dự sự kiện và chia sẻ lại những lời động viên của bạn bè, fan hâm mộ. Phản ứng của Ngọc Trinh cho thấy cô vẫn rất bình thản trước sóng gió mà Nathan Lee tạo ra.

 

Chị đại dàn chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe thân hình nóng bỏng tuổi 50 gây choáng

(Techz.vn) Chị đại của dàn chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe nhan sắc đỉnh cong cùng thân hình nóng bỏng như gái đôi mươi dù đã bước sang tuổi 50, khiến nhiều người ngỡ ngàng.