Giải trí

Chị đại dàn chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe thân hình nóng bỏng tuổi 50 gây choáng

Chị đại dàn chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe thân hình nóng bỏng tuổi 50 gây choáng

Giáng My sinh năm 1971, cô đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992 khi vừa tròn 21 tuổi. Đến nay, cô vẫn được xem là hoa hậu đương nhiệm do cuộc thi chỉ tổ chức một lần duy nhất. Nhiều người đùa rằng, Giáng My là hoa hậu có thời gian “giữ vương miện” lâu nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc Việt Nam.

Ở tuổi 50, Giáng My vẫn bộc lộ rõ khí chất của một hoa hậu với nhan sắc trẻ đẹp, vóc dáng thon gọn không thua gì thời xuân thì. Nàng Hậu vẫn thoải mái diện những bộ đồ tắm 2 mảnh nóng bỏng, khéo khoe vòng 1 căng tràn, eo thon, đôi chân nuột nà thẳng tắp.

Giáng My rất chú ý giữ gìn nhan sắc, hình thể ở tuổi ngũ tuần. Cô chăm tập thể dục thể thao và thường xuyên tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch sang chảnh. Nàng Hậu thường xuyên tập yoga, phô diễn cơ thể dẻo dai khiến nhiều người trầm trồ.

Không chỉ chăm chỉ tham gia các sự kiện giải trí, Giáng My còn thành công với vai trò doanh nhân. Nhờ khối tài sản kếch xù, cô sở hữu nhiều đồ hiệu xa xỉ. Nàng hậu liên tục thay đổi phong cách, kết hợp nhiều trang phục lạ mắt mỗi lần xuất hiện.

Bước sang độ tuổi U50, cô sống trong một căn biệt thự xa hoa toạ lạc tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, được trang hoàng theo phong cách châu Âu. Được biết, căn biệt thự có 4 tầng lầu, trong đó khu đại sảnh sức chứa lên đến 200 người. Dù chưa bao giờ tiết lộ chi phí xây dựng nhưng nhìn vào mức độ hoành tráng của căn biệt thự và vị trí toạ lạc tại nơi đắt đỏ nhất TP.Hồ Chí Minh, nhiều người cho rằng nó có giá hàng triệu đô.

Với thần thái sang trọng, phong cách thời trang đa dạng, Giáng My được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi” của showbiz Việt .

Giáng My cũng là người đẹp được ông Đặng Lê Nguyên Vũ “chọn mặt gửi vàng” tham gia các sự kiện của Trung Nguyên. Nàng Hậu còn được mệnh danh là "chị đại" của dàn người đẹp được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

 

Bị bà Nguyễn Phương Hằng chửi bới, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả đanh thép, tiết lộ bất ngờ về Hoài Linh

(Techz.vn) Bị bà Nguyễn Phương Hằng “vạch trần”, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có lời đáp trả đanh thép, tiết lộ bí mật của đàn anh khiến CĐM ngỡ ngàng.