Giải trí

Hồ Ngọc Hà bất ngờ gửi tâm thư cho con, tiết lộ bí mật giấu kín bấy lâu về Subeo khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà bất ngờ gửi tâm thư cho con, tiết lộ bí mật giấu kín bấy lâu về Subeo khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ một “tâm thư” khá dài liên quan tới các con của mình. Cụ thể, “nữ hoàng giải trí” tâm sự về cách nuôi dạy con cái của mình.

“Mẹ Hà là người trực tiếp massage, tắm, vệ sinh cá nhân cho tụi con mỗi sáng. Mẹ Hà cũng không muốn tụi con diện đồ quá nhiều vì tụi con không thích, mẹ cũng không thích. Tụi con chỉ thích mặc đồ màu trắng vì lỡ có con muỗi, con rận con gì bám vào, mẹ dễ dàng nhìn thấy bắt ra và tụi con nhìn cũng gọn gàng sạch sẽ hơn”.

Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ bí mật về Subeo rằng cô không hề chiều chuộng cậu như nhiều người nghĩ. “Lâu lâu đi đâu hay chụp ảnh mỗi tháng mẹ mới cho diện. Mà cũng chỉ hơn bình thường tí ti và toàn những màu sắc trung tính. Và Mẹ Hà chuộng ủng hộ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Đặc biệt từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ con nói tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần trang trí cho ba mẹ nhìn sang hơn” , Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hà Hồ cũng cho biết lí do không mua nhiều đồ cho các con dù bản thân có khả năng làm điều đó. Cô nói: “Mẹ nói tụi con lớn rất nhanh nên chỉ mua đồ cần thiết chứ không mua bừa bãi. Mua những thứ tụi con cần chứ không phải vì mẹ thích mà mua (nhưng quan điểm của các mẹ khác muốn diện cho con mẹ Hà vẫn ủng hộ ạ)”.

“Cuối cùng mẹ Hà nói nếu các cô ủng hộ suy nghĩ mẹ chúng con thì tụi mình theo dõi, yêu thương, ủng hộ nhau. Đừng trách mẹ con không quan tâm ăn diện cho tụi con để chụp ảnh đăng lên như lúc nãy có một cô nói vậy mà mẹ con Block mất tiêu, mẹ không muốn sau này tụi con đọc những điều đó” , Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ.

Qua dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, nhiều người vô cùng ngưỡng mộ trước cách nuôi dạy con của nữ ca sĩ. Dù nổi tiếng và có khối tài sản không lồ, nhưng không vì thế mà giọng ca “Cả một trời thương nhớ” nuông chiều con cái. Cô còn tập cho các con tính cách tự lập, không tiêu xài hoang phí.

Vì thế, các con của Hồ Ngọc Hà thường được khen ngợi rất nhiều. Đặc biệt là Subeo, dù mới 9 tuổi nhưng cậu bé đã vô cùng hiểu chuyện. Dù cha mẹ đã ly hôn nhưng cậu bé vẫn rất yêu thương cả hai. Subeo còn biết quan tâm đến mọi người, thường giúp bố mẹ việc nhà, chăm sóc các em khiến người hâm mộ vô cùng ấm lòng.

 

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị tố nợ ‘ngập đầu’, được đại gia bao nuôi nhưng vẫn phải ở nhà mướn

(Techz.vn) Mạng xã hội vô cùng xôn xao trước thông tin Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang nợ “ngập đầu”, nhưng vẫn phải làm màu “sang chảnh” bằng cách đi xe thuê, ở nhà mướn.