Giải trí

Lộ clip Ngọc Trinh uốn éo, động chạm ‘chỗ hiểm’ của nữ đồng nghiệp khiến CĐM choáng váng

Lộ clip Ngọc Trinh uốn éo, động chạm ‘chỗ hiểm’ của nữ đồng nghiệp khiến CĐM choáng váng

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh vui vẻ đăng tải hàng loạt clip ghi lại một ngày đi sinh nhật một thành viên trong hội bạn thân “quyền lực”. Những hình ảnh “quậy” hết nấc được “nữ hoàng nội y” cập nhật liên tục trên mạng xã hội.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Ngọc Trinh không chia sẻ clip “đu đưa” cùng một cô bạn gái trên du thuyền. Người xem phải choáng váng trước độ bạo dạn của cả hai. Qua đó, trong tiếng nhạc xập xinh, Ngọc Trinh và người bạn này liên tục áp sát, có những hành động bị cho là vô cùng nhạy cảm và liên tưởng đến chuyện “phòng the”.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã nổ ra tranh cãi vô cùng lớn. Đa số đều chỉ trích nặng nề vì hành động của Ngọc Trinh vô cùng phản cảm, dễ gây hiểu lầm cho những người theo dõi. Nhiều người cho rằng đôi bạn thân "vui quá trớn", thậm chí bình luận "thấy gớm", "phản cảm"...

Mặt khác, cũng có người cho rằng đây là phút giây vui đùa giữa Ngọc Trinh cùng bạn của mình nhưng dù sao cũng không nên đăng công khai lên mạng xã hội. Nhất là khi lượng người theo dõi Ngọc Trinh có cả fan còn tuổi vị thành niên.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh đăng tải những nội dung nhạy cảm như vậy trên mạng xã hội. Cô thường xuyên khoe ảnh ăn mặc gợi cảm, clip văn tục hay thậm chí rất thoải mái nhắc đến chuyện giường chiếu,…

Dù biết Ngọc Trinh có thể có những phát ngôn như vậy nhưng dù sao cô cũng là một người của công chúng, có sức ảnh hưởng lớn, đặc biệt là với trẻ vị thành niên. Vì thế, mong rằng người đẹp gốc Trà Vinh có thể tiết chế và khiến môi trường MXH trở nên “trong sạch” hơn.

 

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị tố nợ ‘ngập đầu’, được đại gia bao nuôi nhưng vẫn phải ở nhà mướn

(Techz.vn) Mạng xã hội vô cùng xôn xao trước thông tin Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang nợ “ngập đầu”, nhưng vẫn phải làm màu “sang chảnh” bằng cách đi xe thuê, ở nhà mướn.