Giải trí

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị tố nợ ‘ngập đầu’, được đại gia bao nuôi nhưng vẫn phải ở nhà mướn

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị tố nợ ‘ngập đầu’, được đại gia bao nuôi nhưng vẫn phải ở nhà mướn

Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh từ lâu đã được xem là những “đại gia” showbiz Việt khi thường xuyên khoe đi xe đẹp, ở nhà sang và có những thú vui tiền tỷ khiến nhiều người choáng ngợp như: “Đập đồ hiệu, quay vlog du lịch vòng quanh thế giới, trải nghiệm những nơi sang trọng nhất,…Tuy nhiên mới đây, cặp bạn thân này lại bị “bóc phốt” sống ảo khó đỡ.

Cụ thể, cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản tố Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang nợ nần chồng chất. Chủ nhân của bài đăng này còn chia sẻ clip tòa “lâu đài” mới xây của “ông bầu”, khẳng định đây là nơi thuê sửa lại chứ không phải xây mới. Mặt khác, chủ căn nhà này hoàn toàn là một người khác chứ không phải là Vũ Khắc Tiệp.

"Mấy ngày qua xôn xao Vũ Khắc Tiệp tậu biệt thự khủng tận 1800m2. Thì nay xin bóc trần sự thật. Nói trước tôi ở trong khu này, nói đúng không thêm không bớt. 177/..., Thảo Điền. Được mua trước Tết, nhà này chỉ sửa lại chứ không phải xây mới. Chủ nhà chính xác hiện tại đang ở nước ngoài. Căn nhà bị đâm đường dân làm ăn lớn không ai mua đâu ạ.

Ai dân kinh doanh sẽ biết nhà đâm đường là sao. Nói trắng ra là chỉ có mấy đại gia rửa tiền mua để đó rồi xây làm cái động cho đại gia lui tới thôi ạ. Anh Tiệp chỉ là quản lý hộ thôi. Không phải nhà của anh ý đâu (nổ thấy ớn). Dân thổ địa khu này nói đến ai cũng biết chủ nhà cũ và mới của cái nhà này", người này khẳng định.

Tài khoản trên còn cho biết Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đều đang nợ nần chồng chất ,dùng hàng fake: “Với lại ai cũng có thể mua chứ đại gia Tiệp thì không nhé, phốt nợ nần ngập. Ngọc Trinh thì lúc trước đi thuê chiếc xe tiền tỷ, túi xách các kiểu là hàng fake Quảng Châu".

Dù đoạn clip của người này khá chi tiết về căn biệt thự của Vũ Khắc Tiệp nhưng cư dân mạng vẫn "bán tín bán nghi" vì lý do chẳng ai lại bỏ ra số tiền lớn sửa sang cơ ngơi 1800m2 mà không phải của mình. Còn việc Ngọc Trinh đi xe thuê thì cũng chẳng thể tin vì ai lại thuê mãi một chiếc đến tận mấy năm, nếu có xe mới thì nên trả lại chiếc cũ cho đỡ chi phí.

Hơn nữa, việc “nữ hoàng nội y” dùng hàng fake cũng không có bằng chứng rõ ràng. Nhiều clip đập hộp của người đẹp này được đăng tải công khai lên mạng xã hội, CĐM cũng không phát hiện được điểm nào bất thường. Chỉ dựa vào một vài hình ảnh trước đây khi xuất hiện ở Quảng Châu mà tố cô nàng dùng đồ fake không mấy hợp lý.

Dù đưa ra hình ảnh cụ thể về căn nhà hoặc nói về việc "sống ảo" của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp nhưng bằng chứng này không thuyết phục, nhiều người cho rằng muốn biết sự thật chờ biệt thự thi công xong sẽ có kết quả.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng công khai chửi bới Đàm Vĩnh Hưng, tiết lộ bí mật động trời gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bà Nguyễn Phương Hằng đích thân “chỉ mặt” Đàm Vĩnh Hưng, tiết lô những chuyện động trời phía sau khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng.