Giải trí

Lộ clip Lương Bằng Quang mặc váy, nhảy nhót khắp Đà Lạt, CĐM phải ‘la ó’ vì quá biến thái

Lộ clip Lương Bằng Quang mặc váy, nhảy nhót khắp Đà Lạt, CĐM phải ‘la ó’ vì quá biến thái

Ngân 98 được biết đến là những cô nàng luôn gây thị phi bằng những bức ảnh phản cảm và phát ngôn táo bạo. Không kém cạnh bạn gái là bao, Lương Bằng Quang cũng khiến công chúng phát hoảng với những lần xuất hiện trên mạng xã hội.

Mới đây (2/5), Lương Bằng Quang gây xôn xao mạng xã hội khi công khai đăng tải clip mặc đầm cúp ngực dài thướt tha, nhảy nhót ở vườn hoa tại Đà Lạt.

Qua đó, nam ca sĩ mặc một bộ đầm xanh vô cùng nữ tính, không kéo hết khóa chạy nhảy, tạo dáng hát nhép ở vườn hoa tại Đà Lạt. Bạn trai Ngân 98 còn tỏ ra thích thú, đăng tải với dòng trạng thái: “Nghe nói đang hot trên Tiktok, 1 triệu view up bộ ảnh full không che”.

Có thể thấy, chiếc váy có phần quá bé nhỏ so với thân hình “lực lưỡng” của Lương Bằng Quang. Nhưng nam ca sĩ vẫn thoải mái, chạy nhảy ở vườn hoa. Bên cạnh những lời khen thích thú thì có rất nhiều bình luận chỉ trích hành động này của Lương Bằng Quang.

“Thật là mất hình tượng!”

“Khùng, điên, dở hơi”

“Đúng lầ nồi nào úp vung nấy”

“Sao khồng thấy đáng yêu chút nào vây trời”

“Mất cả hình tượng một người nghệ sĩ”

Đây không phải là lần đầu tiên Lương Bằng Quang mặc váy “điệu đà” như vậy. Vào cuối năm ngoái (2020), anh cũng từng “chơi lớn” khoe ảnh mặc đầm 2 dây của Ngân 98. Thậm chí, nhạc sĩ còn chú thích: "Con cháu Võ Thị Ngọc Ngân (Ngân 98) stylist bộ này cho mình mặc đi diễn". Ngay lập tức, bức ảnh này đã khiến dân mạng dậy sóng. Nhìn hình ảnh Lương Bằng Quang trong bộ váy kim tuyến hai dây mỏng manh ai nấy đều ngỡ ngàng.

Trước những lời chỉ trích của khán giả, Lương Bằng Quang thanh minh: “Con cháu nó khóc, nó đòi mình làm búp bê cho nó mặc đồ, khổ, rồi nó lấy fb mình nó tự đăng tự ghi stt, mình xoá là nó khóc uhm trời nên bảo phải làm sao đây”.

 

Clip Lương Bằng Quang thân mật với Ngân 98 tại khách sạn ở Đà Lạt, hành động nhạy cảm gây choáng

(Techz.vn) Hình ảnh của Ngân 98 và Lương Bằng Quang trong một khách sạn tại Đà Lạt khiến dân tình xôn xao suốt nhiều giờ qua.