Giải trí

Bị bà Nguyễn Phương Hằng chửi bới, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả đanh thép, tiết lộ bất ngờ về Hoài Linh

Bị bà Nguyễn Phương Hằng chửi bới, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả đanh thép, tiết lộ bất ngờ về Hoài Linh

Thời gian gần đây, Nguyễn Phương Hằng là cái tên liên tục gây “chấn động” truyền thông và mạng xã hội. Đỉnh điểm, hàng loạt đoạn livestream “khẩu chiến” với Trang Trần, Đàm Vĩnh Hưng, “bóc phốt” danh hài Hoài Linh … khiến dư luận ngày một ngán ngẩm.

Ngày 30/4 vừa qua,vì cho rằng Đàm Vĩnh Hưng viết status “đá đểu” mình, vợ đại gia Dũng Lò Vôi tức giận chửi bới nam ca sĩ trên livestream. Bà khẳng định toàn bộ số kim cương mà nam ca sĩ đeo trên người là hàng mua trả góp. Không đủ đẳng cấp để so bì với mình. Được biết, trước đó bà Phương Hằng và Mr. Đàm có mối quan hệ khá tốt, nhiều lần được cơ sở kinh doanh của bà mời hát.

Sau khi có lời đáp trả bà Hằng ngay lập tức, Mr.Đàm cũng chính thức lên tiếng lần 2 và cũng là phát ngôn cuối cùng của mình về bà chủ Đại Nam. Mở đầu “tâm thư”, anh cho biết gần như toàn bộ số tài sản của mình đều là trả góp. Điều đáng nói, Mr.Đàm tiết lộ chính Hoài Linh là người đưa mình vào con đường mua sắm kim cương này.

Tập cuối và không bg nói thêm 1 lần nào nữa về câu chuyện hài nhạt nhẽo kia! Vì tui cũng có lòng tự trọng và cai tôi của chính mình- một màu sắc của riêng tui!. Chị Ánh Kim Long – một người Chị biết tui từ ngày đầu tiên khi tui cầm 2 viên kim cương nhỏ do Anh Hoài Linh (người dạy tui biết chơi kim cương kkkk – Sorry vì lại phiền đến cái tên thân iu của anh) và cty bên Mỹ của anh Hai Triều thưởng cho tui vì album Tình ơi xin ngủ yên bán quá chạy! Sau đó 1 năm tui mới phát hành album này tại VN (2000)

Chị Hai của Anh HL là chị Phuong Tram Vo dắt tui ra tiệm chị Ánh để làm mặt dây chuyền nửa mặt trăng có chữ H và đính 2 viên 2 bên!. Làm một bài tính sơ đẳng nha. Một viên kim cương cỡ “vừa tay” em thì cũng phải 100 đến 150 ngàn trở lên … Góp gì mà tàn nhẫn vậy? Tháng 2-3 ngàn vậy mấy năm mới hết??

Chủ tiệm lấy gì ăn? Người ta bỏ số vốn ra như vậy để từ thiện cho người thích chơi kim cương?, nghe hợp lý ghê! ?Hihi!

Trả làm 2,3 lần thì có! Nhưng ko thể mặt dày làm quài coi sao được!

Lâu lâu kẹt thì làm 1 lần thôi! Mà thật ra mình phải UY TÍN và khả năng in tài chính thế nào người ta mới cho mình góp chứ??

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết dù trả góp nhưng tất cả đều do mình cố gắng tích góp mới mua được. Nam ca sĩ còn khẳng định bản thân phải có uy tín mới được trả góp số tiền “khổng lồ” như vây.

“Mà giả sử gặp người tốt cho mình góp kiểu nát bét tiền như vậy sao mình ko nhận??

Dùng số tiền đang có xoay vòng vòng đẻ ra số lãi để góp bằng tiền lãi ngu gì ko làm?

Nhà tui khắp nơi đều trả góp hết! Đâu có sao trời!? Tài sản lớn mà, Trong khi mình nghèo. Mình trả dần trả dần thì cũng hết ! Phấn đấu là sẽ được!”

Mình trả bằng cái gì và ở đâu ra??

Chắc chắn là bằng tiền được thu về bằng cách bán phổi, bán mồ hôi, thanh xuân và cả áp lực bởi scandal đó là chưa kể tai nạn và mạng sống của tui được treo trên xe và máy bay!

Mình có cướp giật hay buôn bán ma tuý, vũ khí hay làm băng hoại xã hội để có tiền đâu? Chị Ánh hãy yên tâm mà sống và tiếp tục cv Chị nha!”

Chị em mình vẫn thương quý nhau!

Chắc chắn như thế!

Hưng viết bài này là cũng có ý trả lời cho những thắc mắc và những bêu riếu, châm biếm và hạ nhục Hưng từ các cmt hỏi đểu của những kẻ vô ý thức và chưa bao giờ trưởng thành thật sự!”

Trước đó, sau khi Đàm Vĩnh Hưng có lời đáp trả, bà Nguyễn Phương Hằng cũng đã lên tiếng trong livestream mới nhất.

“Hôm qua tôi nói Đàm Vĩnh Hưng như vậy và Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phản hồi tôi. Trong cách lên tiếng của Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn một chút văn hóa dành cho tôi. Vì Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn văn hóa dành cho tôi nên tôi sẽ không nói tiếp nữa, chứ không thì tôi không ngại đâu. Tính tôi thẳng thắn, đã nói đụng là chạm. Ai đó đã tấn công tôi thì tôi buộc phải phòng thủ, đáp trả lại.

Nhưng tất nhiên, cái thủ của tôi là có văn hóa chứ không phải bẩn thỉu, đê hèn, đến mức độ kéo băng kéo nhóm đòi san bằng tất cả. Tôi nói lại, cuộc chơi của tôi rất khập khiễng nhưng tôi vẫn làm vì cộng đồng. Tôi nói cái gì là chịu trách nhiệm cái đấy”.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng công khai chửi bới Đàm Vĩnh Hưng, tiết lộ bí mật động trời gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bà Nguyễn Phương Hằng đích thân “chỉ mặt” Đàm Vĩnh Hưng, tiết lô những chuyện động trời phía sau khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng.