Giải trí

Trấn Thành, BB Trần bị ‘gạch’ khỏi gameshow ăn khách, Trường Giang, Thúy Ngân bị chỉ trích nặng nề

Trấn Thành, BB Trần bị ‘gạch’ khỏi gameshow ăn khách, Trường Giang, Thúy Ngân bị chỉ trích nặng nề

Vừa qua, đội hình 8 thành viên của chương trình “Chạy Đi Chờ Chi” mùa 2 đã gần như được lộ diện đầy đủ. Bên cạnh những 5 gương mặt quen thuộc từ mùa 1 là: Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, thì Trường Giang, Karik, Thúy Ngân cũng chính thức được bổ sung để tạo nên đội hình mới.

Bên cạnh những ý kiến vô cùng trông đợi vào mùa mới, thì sự vắng bóng của 2 thành viên “kỳ cựu” là Trấn Thành và BB Trần cũng khiến nhiều người tiếc nuối khi chính thức bị “gạch tên”. Đặc biệt, cái tên BB Trần đã tạo nên thương hiệu “Thánh chơi dơ” vô cùng thành công ở mùa 1.

Ngay lập tức, rất nhiều ý kiến đã lên tiếng khẳng định không ai có thể thay thể được BB, thậm chí Trường Giang, Thúy Ngân lại trở thành “tiêu điểm” bị ném đá, nằm không cũng dính đạn,…

“Ủa chương trình có BB Trần đang vui tự nhiên thay bằng "thánh hề" Trường Giang, ổng hay nổi quạu với chơi nhây lắm!”

“Nói thật, Thúy Ngân chỉ được cái xinh thôi chứ nhạt như nước ốc vậy đó!”

“Thích nhất BB, mùa này nhìn dàn cast chả muốn xem”

“Rồi ai sẽ đảm nhiệm vai trò chơi dơ đây?”

“Thiếu BB như nồi canh thiếu muối.”

Cách đây ít giờ, BB Trần còn đăng tải dòng trạng thái tiếc nuối khi không được tham gia vào “chờ đi chờ chi” mùa 2.

“Nghe tin dừng hoạt động, nước mắt đã trực chờ nơi khoé mắt, sẵn sàng cho một cú rơi tự do ... Nhưng vẫn giữ bình tĩnh để nhìn lại lịch làm việc ... Quào! TRỐNG từ đây tới giao thừa những năm về sau. Nước mắt thẹn thùng lăn ngược vào trong, nằm gói gọn một góc rồi lịm dần đi ...”

Động thái này của BB Trần gây chú ý với công chúng, nhiều người cho rằng có thể do nam diễn viên buồn trước việc bị thay thế khỏi dàn cast "Chạy đi chờ chi" mùa 2. Tuy nhiên, bài băng của BB Trần được chia sẻ ngay sau tin tức TP.HCM dừng hoạt động các dịch vụ giải trí như: quán karaoke, rạp chiếu phim, bar...từ 18h ngày 3/5, nên có thể anh chàng đang than thở vì các lịch trình tiếp tục bị hoãn lại mà thôi.

 

Clip quay lén Ngọc Trinh hôn đắm đuối Vũ Khắc Tiệp nơi công cộng giữa tin đồn sắp ‘về chung một nhà'

(Techz.vn) Lộ clip Ngọc Trinh ôm eo, hôn “đắm đuối” ông bầu Vũ Khắc Tiệp khiến khán giả “đứng ngồi không yên”, xôn xao suốt nhiều giờ qua.