Giải trí

Clip quay lén Ngọc Trinh hôn đắm đuối Vũ Khắc Tiệp nơi công cộng giữa tin đồn sắp ‘về chung một nhà'

Clip quay lén Ngọc Trinh hôn đắm đuối Vũ Khắc Tiệp nơi công cộng giữa tin đồn sắp ‘về chung một nhà'

Tối ngày 3/5 vừa qua, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ lên story cá nhân về khoảnh khắc tình cảm của mình và Ngọc Trinh. Người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng trước hành động tình cảm của cả hai dành cho nhau ở nơi công cộng.

Qua những gì đoạn clip ghi lại, dù quay ở góc khá xa nhưng người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra đó Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Cụ thể, mỹ nhân gốc Trà Vinh đã có hành động xoay người về phía người bạn thân, dịu dàng đặt nụ hôn lên má Vũ Khắc Tiệp giữa nơi đông người. Mặt khác, ông bầu Venus cũng rất thoải mái, choàng tay sang người đẹp, cười tít mắt sau khi nhận nụ hôn ngọt ngào.

Sau hành động bất ngờ của Ngọc Trinh, cả hai đều bật cười nghiêng ngả. Dù không biết phản ứng này là do ngại ngùng hay thích thú, không ít người nhận định rằng đây là biểu hiện của cặp đôi trong giai đoạn mới yêu. Nhưng bên cạnh đó lại có ý kiến rằng họ vốn là bạn bè thân thiết nhiều năm qua, chuyện ôm hôn là điều bình thường.

Ngay lập tức, những hình ảnh được chia sẻ nhanh chóng và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người thắc mắc về mối quan hệ hiện tại của cả hai. Không ít bình luận bày tỏ sự hy vọng cặp đôi chuyển từ mối quan hệ bạn thân sang người yêu vì chỉ nhìn qua cũng có thể cảm nhận “trời sinh một cặp”.

Trước đó không lâu, Vũ Khắc Tiệp đăng tải hẳn một vlog với nội dung dẫn bố mẹ ruột đến thăm nhà Ngọc Trinh, gặp gỡ cả phụ huynh của người đẹp. Không khí trong ngày gặp mặt vô cùng vui vẻ, giống như buổi họp mặt “thông gia” khiến CĐM “hú hồn” vì ngỡ Ngọc Trinh lên “xe hoa” thật.

Dù vậy, khi đoạn clip đầy đủ ra mắt, đây thực chất chỉ là buổi gặp gỡ bình thường, không phải lễ dạm hỏi, cưới xin gì như nhiều lời đồn đoán, suy luận. Song, trong clip cũng có thêm khoảnh khắc khiến nhiều người hy vọng cái kết đẹp cho cả hai. Cụ thể, Ngọc Trinh sẵn sàng gọi phụ huynh của Vũ Khắc Tiệp là ba. Về phía gia đình ông bầu, mẹ anh ngỏ ý: “Anh chị cho Trinh với Tiệp lấy nhau không? Tôi coi mấy đứa mà không được đứa nào, toàn quay đầu đi về.”

 

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị tố nợ ‘ngập đầu’, được đại gia bao nuôi nhưng vẫn phải ở nhà mướn

(Techz.vn) Mạng xã hội vô cùng xôn xao trước thông tin Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang nợ “ngập đầu”, nhưng vẫn phải làm màu “sang chảnh” bằng cách đi xe thuê, ở nhà mướn.