Giải trí

Mạnh thường quân giúp đỡ Thương Tín ‘vạch mặt’ nam diễn viên, tuyên bố không muốn dính dáng

Mạnh thường quân giúp đỡ Thương Tín ‘vạch mặt’ nam diễn viên, tuyên bố không muốn dính dáng

Tối ngày 28/12 vừa qua, nhạc sĩ Tô Hiếu gây chú ý khi livestream hơn 1 giờ đồng hồ cùng mọi người. Mở đầu livestream, nam nhạc sĩ đã dứt khoát nói để công chúng hiểu rõ 3 việc: “Hôm nay tôi sẽ nói rõ ràng, dứt khoát 3 điều để tránh mình nói thế này người ta lại hiểu khác cũng không hay".

Anh cho biết bản thân khẳng định “không muốn dính dáng” đến nghệ sĩ Thương Tín. Tô Hiếu khẳng định cùng là nghệ sĩ, thấy đàn anh khó khăn thì thương và muốn giúp đỡ thực phẩm chứ không giúp đỡ tiền bạc. Anh còn cho biết Thương Tín còn nhờ Tô Hiếu nâng đỡ con trai mình.

Nam nhạc sĩ cũng khẳng định việc hỗ trợ mua xe máy cho Thương Tín vì nam diễn viên muốn đi giao hàng. Tuy nhiên, sức khỏe nam tài tử ngày một yếu, lại bị đột quỵ nên đi làm sẽ nguy hiểm. Vì thế, Tô Hiếu có dự tính mua kịch bản phim để nam diễn viên chỉ đạo diễn xuất.

Nhưng sau đó không lâu, Thương Tín nhắc đến vấn đề bảo hiểm. Vì thế, nhạc sĩ Tô Hiếu đã liên hệ với Thương Tín để làm rõ sự việc. Trong đợt thăm nhà gần đây nhất, Tô Hiếu gặp được Thương Tín và livestream để giao lưu với khán giả.

Nói đến mâu thuẫn giữa nghệ sĩ Thương Tín và Trịnh Kim Chi, Tô Hiếu nói: "Nếu Trịnh Kim Chi không suy nghĩ cho Thương Tín thì dẫn đi làm răng làm gì, mua bảo hiểm cho làm gì, cô ấy đưa hết tiền cho khỏi dính dáng mất công".

"Thương Tín sai, sai hết. Ban đầu người ta giúp mình, tiền nhận rồi, mọi thứ xong rồi giờ nói ra làm gì. Khúc mắc ở vấn đề bảo hiểm tôi không rõ nhưng bảo gửi tiền ở ngân hàng để lấy lãi, lãi được bao nhiêu mà làm được gì đâu, người ta đâu có rảnh. Hiếu nghĩ là nếu đưa hết tiền cho Thương Tín chắc giờ cũng không còn gì", nhạc sĩ Tô Hiếu nói thêm.

Cũng trong livestream, anh đính chính rằng chính mình bị Thương Tín trách móc vì bênh vực Trịnh Kim Chi. Nam nhạc sĩ khẳng định mình không bênh ai, chỉ thấy cái gì đúng thì nói: “Hiếu không có thời gian rảnh để gặp gỡ anh Thương Tín nhiều. Đâu phải nói gì anh Thương Tín cũng nghe đâu. Anh ấy đâu có lắng nghe, đâu phải mình muốn điều khiển là điều khiển được đâu. Tôi không đồng tình với Thương Tín về việc quay lưng với người từng giúp đỡ mình. Hôm livestream trước đó, nghe anh Tín nói làm tôi cũng suy nghĩ dữ lắm. Anh Tín bảo tôi bênh Trịnh Kim Chi khiến tôi buồn, nghĩ chắc sau này mình cũng bị nói như vậy quá".

Cuối buổi livestream ngày 28-12, nhạc sĩ Tô Hiếu khẳng định: "Qua đây Hiếu cũng nói luôn là từ nay về sau, Tô Hiếu không còn dính dáng gì với nghệ sĩ Thương Tín".

 

Tin nóng nhất 27/12: Thực hư tin NSƯT Kim Tử Long qua đời, Ngọc Trinh bị zoom cận nơi nhạy cảm

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất 27/12. Thực hư thông tin NSƯT Kim Tử Long qua đời, sự thật đằng sau khiến dư luận bức xúc. Ngọc Trinh bị trợ lý chụp lén, tung ảnh zoom cận cảnh vòng 3, gây nhức mắt vì quá hớ hênh