Giải trí

Trấn Thành đau đớn lên tiếng về vụ bé gái bị mẹ kế bạo hành tử vong, nói 1 câu ứa nước mắt

Trấn Thành đau đớn lên tiếng về vụ bé gái bị mẹ kế bạo hành tử vong, nói 1 câu ứa nước mắt

Vừa qua, sự việc bé gái 8 tuổi tử vong do bị mẹ kế bạo hành đã gây làn sóng phẫn nộ rất lớn trong dư luận. Nhiều sao Việt cũng đã lên tiếng thể hiện sự bất bình với tội ác của người mẹ kế và đau xót cho bé gái xấu số. Trong đó, Trấn Thành cũng không giấu nổi sự bức xúc, phẫn nộ.

Cách đây ít giờ, Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân, nói một câu khiến ai cũng ứa nước mắt: "Tội nghiệp con, hãy yên nghỉ. Tám năm qua là địa ngục trần gian. Hết đau đớn rồi. Nếu có kiếp sau hãy vào một gia đình nhân hậu con nhé".

Trước đó, Hari Won cũng thể hiện sự bức xúc khi phụ huynh của cháu bé lại có hành động dã man đến vậy. “Nếu cảm thấy bản thân ích kỷ thì làm ơn đừng đẻ và giành nuôi con. Giành vì sự háo thắng, giành vì sĩ diện. Vậy mà làm con chết vì bị đánh. 8 năm đó con bé có được hưởng cuộc sống hay địa ngục...".

Rất nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình, đồng cảm với những bức xúc của Trấn Thành và Hari Won. Hiện tại, trên mạng xã hội, mọi người cũng liên tục bày tỏ sự xót xa và cầu mong bé gái có thể an nghỉ sau những đau đớn.

Nhiều ngày qua, vụ việc cháu bé N.T.V.A (8 tuổi, TP.HCM) tử vong, bị tình nghi ban đầu do vợ sắp cưới của bố đẻ bạo hành khiến toàn xã hội chấn động.

Cụ thể, vào khoảng 19h45 ngày 22/12, cơ quan chức năng nhận tin báo từ một bệnh viện về việc cấp cứu bé gái trong tình trạng hôn mê sâu, ngưng thở, ngưng tim, tử vong trước khi vào viện. Ngay lập tức, Công an quận Binh Thạnh phối hợp Công an phường 22, có mặt tại bệnh viện và căn nhà nơi bé N.T.V.A sinh sống để điều tra.

Theo kết quả khám nghiệm hiện trường, kết quả pháp y và lời khai của người tình nghi, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp đối tượng V.N.Q.T phục vụ công tác điều tra. Người này cũng khai nhận hành vi bạo cháu V.A dẫn đến tử vong.

Câu chuyện bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong khiến cho cả toàn xã hội phải chấn động. Trong đó, nhiều sao Việt cũng đăng đàn bày tỏ sự thương xót cho cháu bé. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cũng thể hiện sự phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ xuống tay dã man đến vậy.

 

Sao Việt đăng gì 28/12: Việt Hương cảnh cáo antifan 'ăn nói cẩn thận', Trấn Thành báo tin vui

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức mạng xã hội sao Việt mới nhất 28/12. Việt Hương cảnh cáo antifan ‘ăn nói cẩn thận’, bức xúc đề cập thẳng việc báo công an khi bị vu khống. Trấn Thành háo hức báo ‘tin vui’ khiến CĐM xôn xao