Giải trí

Mỹ Tâm bị ‘réo tên’ vào nghi vấn chia tay giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, lí do gây ngỡ ngàng

Mỹ Tâm bị ‘réo tên’ vào nghi vấn chia tay giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, lí do gây ngỡ ngàng

Cát PhượngKiều Minh Tuấn là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt với chuyện tình kéo dài hơn 13 năm. Tuy nhiên thời gian gần đây, cả hai liên tục vướng vào nghi vấn “đường ai nấy đi”. Dù người trong cuộc lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn khiến khán giả nghi ngờ.

Mới đây, một đoạn clip được cho Cát Phượng ngầm ám chỉ việc chia tay Kiều Minh Tuấn bất ngờ lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhưng bất ngờ hơn, Mỹ Tâm lại là cái tên bị “réo gọi” nhiều nhất.

Theo đó, nữ diễn viên xuất hiện trong một đoạn clip với áo sơ mi trắng và mái tóc xõa đầy nữ tính. Cát Phượng ngân nga theo ca khúc Đúng cũng thành sai – một bản hit của Mỹ Tâm. Không những thế, Cát Phượng có chú thích nội dung clip: “Thích bài này của Mỹ Tâm quá đó ha”.

Đoạn clip trên khiến dân tình không khỏi hoang mang. Nhiều người tò mò không biết đây là có phải động thái ẩn dụ cho việc chia tay Kiều Minh Tuấn hay không, hoặc vô tình chỉ là Cát Phượng bày tỏ sự yêu thích của mình với một sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm.

Nội dung của Đúng cũng thành sai kể về tâm trạng buồn bã của một cô gái không nhận được tình yêu của bạn trai dù bản thân đã yêu đối phương hết lòng.

Đây tiếp tục là một ca khúc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng với ca từ dễ nghe, dễ thuộc. Hơn thế nữa, giọng ca đầy nội lực nhưng không kém phần ngọt ngào và da diết của Mỹ Tâm cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đón nhận ‘tin vui’ lớn, làm được điều mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ chưa nghĩ tới

(Techz.vn) Sau khi hoàn tất ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ thông báo “tin vui” lớn, làm được điều mà chồng cũ cũng chưa từng nghĩ tới.