Giải trí

Sao Việt đăng gì 25/12: Cát Tuyền báo tang sự, dàn sao Việt chia buồn; Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn

Sao Việt đăng gì 25/12: Cát Tuyền báo tang sự, dàn sao Việt chia buồn; Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn

Hồ Văn Cường nhận liên tiếp tin vui lớn sau ồn ào tiền nong, rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung

Hồ Văn Cường thời gian qua nhận được sự chú ý khi thông báo rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung và chấm dứt ồn ào với ekip cố ca sĩ. Giọng ca trẻ 10X đã được nhận lại toàn bộ số tiền vốn thuộc về mình nhưng lại bị nhiều người phía ekip Phi Nhung trách móc, xỉa xói và cho rằng vô ơn khi không bảo vệ Phi Nhung trong suốt thời gian ồn ào xảy ra.

Mới đây, CĐM không khỏi vui mừng khi có thông tin Hồ Văn Cường sẽ tham gia một sự kiện tại Quảng Ngãi. Fan hâm mộ của nam ca sĩ đã rủ nhau mua quà chờ ngày được gặp thần tượng để tặng cho em sau hàng loạt biến cố khiến tinh thần và sức khỏe Hồ Văn Cường suy giảm. Có thể thấy, tình cảm của người hâm mộ dành cho Hồ Văn Cường ngày càng tăng sau ồn ào với Trang Trần và phía ekip Phi Nhung, những người lớn đứng ra mỉa mai một giọng ca trẻ chưa trưởng thành.

Ngoài sự kiện tại Quảng Ngãi, thời gian sắp tới, Hồ Văn Cường còn nhận lời mời tham dự chương trình âm nhạc tại Hà Nội và đêm nhạc tại TP.HCM vào cuối tháng 1/2022. Có thể thấy, sau thời gian ở ẩn, giọng ca 10X đã có màn tái xuất ấn tượng, liên tục được các bầu show quan tâm, mời gọi biểu diễn.

Xem chi tiết tại đây.

Quản lý NSND Hồng Vân gọi thẳng tên Hoài Linh, tuyên bố 1 câu 'xanh rờn' về ồn ào 'ngâm' 14 tỷ đồng

Hôm 22/12, kết luận chính thức vụ NSƯT Hoài Linh bị tố cáo lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản được Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thông báo chính thức. Theo đó, sau thời gian xác minh, điều tra, ông Võ Nguyễn Hoài Linh (NSƯT Hoài Linh, SN 1969, trú tại Quận Phú Nhuận, TP.HCM) không có sự việc phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự.

Quản lý NSND Hồng Vân cũng là một trong những người có chia sẻ đáng chú ý sau khi Hoài Linh được “minh oan”. Trên trang cá nhân, chia sẻ lại link bài báo, Đạt Mata nói: “Công an TP.HCM kết luận nghệ sĩ Hoài Linh không có dấ hiệu “ăn chặn” tiền từ thiện. Vậy những người vu khống, chửi rủa thì các đơn vị có chức năng sẽ giải quyết thế nào? Họ có chịu trách nhiệm trước pháp luật không nhỉ?”.

Cộng đồng mạng lập tức để lại bình luận dưới bài đăng của quản lý NSND Hồng Vân. Một số cho rằng dù Hoài Linh không “ăn chặn” tiền từ thiện nhưng việc “ngâm” tiền trogn nửa năm là khó có thể giải thích và bao biện nổi. Đây sẽ là yếu tố khiến nam danh hài khó lấy lại được hình ảnh trong lòng khán giả.

Xem chi tiết tại đây.

Con nuôi NSƯT Kim Tử Long, Ngân Quỳnh cùng khán giả bàng hoàng khi Cát Tuyền báo tin tang sự

Chiều 25/12, ca sĩ Cát Tuyền đã thay toàn bộ ảnh bìa và ảnh đại diện trang cá nhân Facebook thành màu đen, thay cho lời thông báo ba ruột đã qua đời. Dù chưa rõ nguyên nhân nhưng nhiều sao Việt cùng cư dân mạng đã bày tỏ sự bàng hoàng, xót thương khi nhận tin dữ từ giọng ca Tình Mãi Không Xa.

-Ca sĩ Kim Tiểu Long: Mở Facebook lên là thấy tin ch*t ch*t. A di đà Phật!

-Ba nuôi Cát Tuyền - ông Lê C. bàng hoàng: Con ơi! Bố vô cùng ngỡ ngàng mới lướt qua Facebook và được biết ba con vừa ra đi Vĩnh Viễn rồi ! Bố không biết nói gì hơn chỉ biết chia xẻ sự mất mát vô cùng to lớn này của con ! Nguyện cầu Ba con sớm đư ợc về Phật Quốc ! A Di Đà Phật!

Xem chi tiết tại đây.

Báo CAND thông tin nóng về vụ từ thiện, NS Hoài Linh bất ngờ bị CĐM réo tên?

Trong lúc dân tình đang vô cùng tò mò về tiến trình điều tra cũng như kết quả cuối cùng của Bộ Công an thì mới đây báo Công An Nhân Dân đã có chia sẻ liên quan đến về vấn đề từ thiện. Tuy không phải là thông tin trực tiếp liên quan đến các nghệ sĩ nhưng 1 nghệ sĩ bất ngờ bị CĐM liên tục réo tên.

Theo đó fanpage có tích xanh của đơn vị báo chí này viết: “Từ thiện – đạo đức – pháp lý”, chỉ vỏn vẹn những từ ngữ ngắn ngủi nhưng cũng có thể cho thấy vấn đề mà fanpage nhắc tới có liên quan đến vấn đề từ thiện trong xã hội.

Ngay lập tức, bài viết của fanpage đã nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen. Nhiều người đã để lại bình luận, liên tục réo gọi tên NS Hoài Linh dưới phần bình luận dù nam danh hài không hề liên quan đến sự việc. Số đông thắc mắc về kết quả điều tra của Công an TP.HCM và mong chờ Bộ Công an sớm đưa ra kết quả cuối cùng cùng với những nghệ sĩ khác như Thủy Tiên, Trấn Thành,…

C

Xem chi tiết tại đây.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ lí do chưa lấy chồng, ẩn ý về mối tình 9 năm với thiếu gia khủng bậc nhất Sài Gòn

Tập 3 Trà chiều cùng “mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ vừa lên sóng với rất nhiều câu chuyện thú vị cùng khách mời Hồ Quang Hiếu. Qua đó, Lý Nhã Kỳ cũng có những phút giây trải lòng về chuyện tình cảm của mình.

Diễn viên “Kiều nữ và đại gia” thẳng thắn cho biết đến hiện tại cô vẫn chưa có ý định kết hôn vì cuộc sống quá tất bật. “Rất nhiều người hỏi tôi khi nào lấy chồng. Nhưng tôi chưa bao giờ giải đáp vì mọi thứ rất rối rắm. Tôi chưa thực sự sẵn sàng trong một mối quan hệ. Tôi cũng chưa tìm hiểu ai hết. Tôi khó có bạn trai vì khuyết điểm của mình là quá bận rộn”, Lý Nhã Kỳ nói.

Xem chi tiết tại đây.

 

Hé lộ gia thế đặc biệt của BTV Hoài Anh và những bí mật về người chồng doanh nhân kín tiếng

(Techz.vn) Là gương mặt quen thuộc trên chương trình Thời sự 19h của VTV, song đời tư của BTV Hoài Anh cũng vô cùng kín tiếng.