Giải trí

Tin nóng nhất 27/12: Thực hư tin NSƯT Kim Tử Long qua đời, Ngọc Trinh bị zoom cận nơi nhạy cảm

Tin nóng nhất 27/12: Thực hư tin NSƯT Kim Tử Long qua đời, Ngọc Trinh bị zoom cận nơi nhạy cảm

Thực hư thông tin NSƯT Kim Tử Long qua đời, sự thật đằng sau khiến dư luận bức xúc

Cụ thể, tại đám tang của NSƯT Thanh Kim Huệ, đã có nhiều YouTuber tập trung để ghi lại khung cảnh nơi đây và đăng tải lên MXH. Đến dự tang lễ đồng nghiệp, NSƯT Kim Tử Long đã quyết định lên tiếng, nói hết những điều bức xúc thời gian qua.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh bị trợ lý chụp lén, tung ảnh zoom cận cảnh vòng 3, gây nhức mắt vì quá hớ hênh

Vì thường xuyên đi cùng Ngọc Trinh để giúp đỡ công việc, nên tất nhiên trong chuyến đi dã ngoại gần đây của người đẹp Trà Vinh, Thúy Kiều cũng không thể vắng mặt. Tuy nhiên, thay vì giúp Ngọc Trinh tỏa sáng bằng những hình ảnh sang trọng, quyến rũ, Thúy Kiều khiến fan ngán ngẩm vì đoạn clip liên tục zoom vào vòng 3 của Ngọc Trinh.

Xem chi tiết tại đây

Ảnh hiếm của bà Nguyễn Phương Hằng ở quá khứ bị khui lại, nhan sắc chưa chỉnh sửa khiến CĐM sửng sốt

Mới đây, một số group, fanpage chia sẻ rầm rộ bức hình của bà Nguyễn Phương Hằng hàng chục năm về trước. Không rõ thời điểm chụp là khi nào, nhưng nhìn vào nhan sắc của bà Hằng nhiều người đoán khi đó bà chỉ mới hai mấy tuổi mà thôi. Nước ảnh xưa cũ cho thấy thâm niên bức hình không hề nhỏ. Với công nghệ ngày ấy cũng chẳng thể nào biến “vịt hóa thiên nga” nên hình ảnh này cho thấy rõ nhất nhan sắc của vợ ông Dũng Lò Vôi.

Xem chi tiết tại đây

Không kém Lisa nhà Hà Hồ, con gái Cường Đô la quay clip ‘tự sướng’, thần thái khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây nhất, trên Instagram cá nhân, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc con gái cưng tự đặt điện thoại “tự sướng” khiến nhiều người ngỡ ngàng. Có thể thấy, công chúa nhà “doanh nhân phố núi” vô cùng đáng yêu trong từng cử chỉ, ăn mặc khá dạn dĩ.

Xem chi tiết tại đây

Cuộc sống Trấn Thành, Hoài Linh, Thủy Tiên sau ồn ào từ thiện chấn động, chung 1 điểm gây ngỡ ngàng

Có lẽ nếu nhắc về cụm từ “viral” nhất năm 2021, “Sao kê” có lẽ chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất với những ai quan tâm đến làng giải trí Việt. Cho tới nay, công chúng vẫn tiếp theo dõi diễn biến.

3 cái tên được quan tâm nhiều nhất gồm Trấn Thành, Hoài Linh, Thủy Tiên đến nay đã quay lại cuộc sống bình thường, còn có cái tên có sự bứt phá vượt bậc hơn trước.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 27/12: Tiến sĩ luật thân cận bà Phương Hằng vạch trần Hoài Linh, Lan Ngọc 'vô tư' lộ vòng 1

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất 27/12. CĐM hả hê khi tiến sĩ luật thân cận với bà Phương Hằng "vạch trần" Hoài Linh, không ngại nói thẳng. Lan Ngọc vô tư diện váy cắt xẻ đúng chính giữa vòng 1, khoe vòng eo con kiến khiến ai cũng trầm trồ.