Giải trí

Tin trưa 27/12: Tiến sĩ luật vạch trần Hoài Linh, Lan Ngọc 'vô tư' lộ vòng 1

Tin trưa 27/12: Tiến sĩ luật vạch trần Hoài Linh, Lan Ngọc 'vô tư' lộ vòng 1

CĐM hả hê khi tiến sĩ luật thân cận với bà Phương Hằng vạch trần Hoài Linh, không ngại nói thẳng

Cách đây ít giờ, trên một nhóm có hơn 600.000 thành viên đã đăng tải ý kiến đáng chú ý về ồn ào từ thiện Hoài Linh của tiến sĩ luật Đặng Anh Quân, luật sư thân cận bà Phương Hằng. Cụ thể, anh cho biết: “Hoài Linh giải ngân không phải để khắc phục hậu quả bão lũ, mà là để khắc phục hậu quả chiếm đoạn 14 tỷ sau gần 7 tháng”.

Xem chi tiết tại đây

Lan Ngọc vô tư diện váy cắt xẻ đúng chính giữa vòng 1, khoe vòng eo con kiến ‘ăn đứt’ Ngọc Trinh

Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, nhập vai đa dạng, Lan Ngọc còn ghi điểm khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình thon gọn, săn chắc. Mới đây, trên Facebook, “Ngọc nữ” đã đăng tải khoảnh khắc đón Giáng sinh vô cùng rạng rỡ và vui vẻ.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm bị ‘réo tên’ vào nghi vấn chia tay giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, lí do gây ngỡ ngàng

Mới đây, một đoạn clip được cho Cát Phượng ngầm ám chỉ việc chia tay Kiều Minh Tuấn bất ngờ lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhưng bất ngờ hơn, Mỹ Tâm lại là cái tên bị “réo gọi” nhiều nhất.

Xem chi tiết tại đây

Ảnh hiếm về diện mạo 4 người con kín tiếng bậc nhất ông Đặng Lê Nguyên Vũ, phong thái gây bất ngờ

Trước khi ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có cuộc hôn nhân kéo 22 năm và cùng xây dựng cơ ngơi là Tập đoàn café Trung Nguyên 8000 tỷ. Cặp đôi có với nhau 4 người con – 2 trai, 2 gái với 4 cái tên Trung Nguyên, Bình Nguyên, Thảo Nguyên, Tây Nguyên, gửi gắm vào đó rất nhiều kì vọng.

Xem chi tiết tại đây

Hết khoe thân, Ngọc Trinh lại rủ hội bạn thân chơi trò bịt mắt ‘hốt tiền’, CĐM chỉ biết thở dài

Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc và body quyến rũ, Ngọc Trinh còn nhiều lần trở thành tâm điểm vì những lần "chơi lớn" khoe cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội. Mới đây, "nữ hoàng nội y" đã đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tại đây

Bị Thương Tín ‘vạch mặt’, dọa mời công an, Trịnh Kim Chi đáp trả đầy cao tay khiến netizen nể phục

Sáng 27/12, Trịnh Kim Chi đăng bài chúc mừng sinh nhật ông xã, nhắn nhủ thêm một cầu đầy ẩn ý: “Lại một năm nữa và thêm một tuổi mới, một năm đầy biến động với hai vợ chồng… nhưng sẽ vượt qua hết bởi mình luôn có nhau”.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 24/12: Mạnh Quỳnh tiết lộ lí do thật khiến Phi Nhung qua đời, Trấn Thành báo tin vui

(Techz.vn) Mạnh Quỳnh uất ức khi bị chửi bới thậm tệ, lần đầu hé lộ lý do thực sự khiến Phi Nhung qua đời. Trấn Thành báo tin vui lớn ‘không thể tin nổi’, khán giả phấn khích chúc mừng.