Giải trí

Tin nóng trưa 24/12: Mạnh Quỳnh tiết lộ lí do thật khiến Phi Nhung qua đời, Trấn Thành báo tin vui

Tin nóng trưa 24/12: Mạnh Quỳnh tiết lộ lí do thật khiến Phi Nhung qua đời, Trấn Thành báo tin vui

Mạnh Quỳnh uất ức khi bị chửi bới thậm tệ, lần đầu hé lộ lý do thực sự khiến Phi Nhung qua đời

Đây là lần đầu tiên Mạnh Quỳnh đề cập tới lý do Phi Nhung ra đi ở tuổi 49. Nam ca sĩ xót xa khi giọng ca Bông Điên Điển vì "lòng dạ con người" mà phải lìa xa trần thế, buông xuôi cuộc sống vốn đã từng rất êm đềm, tốt đẹp. Anh cũng tâm sự bản thân đã từ chối tất cả những show diễn yêu cầu song ca với ca sĩ nữ nên chuyện anh đột nhiên đi đăng bài song ca với ca sĩ khác lên fanpage là điều rất khó tin. 

Xem chi tiết tại đây

Sau loạt thị phi, Trấn Thành báo tin vui lớn ‘không thể tin nổi’, khán giả phấn khích chúc mừng

Cách đây ít giờ, Trấn Thành đã đăng tải trên trang cá nhân, thông báo loạt tin vui đến người hâm mộ. Cụ thể, nam MC đã tổng kết lại hàng loạt các giải thưởng danh giá trong nước mà bộ phim điện ảnh Bố Già đã đạt được.

Xem chi tiết tại đây

Hai quý tử kín tiếng bậc nhất của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện, phong thái khiến ai nấy đều xôn xao

Thời gian qua, thông tin về ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn được CĐM vô cùng quan tâm. Mới đây nhất, 2 con trai ông vua cà phê lần đầu lộ diện khiến nhiều người xôn xao.

Xem chi tiết tại đây

Lộ clip Lệ Quyên ‘đụng độ’ Cẩm Đan, tỏ thái độ với tình trẻ tin đồn của chồng cũ đại gia gây xôn xao

Vào tối ngày 23/12 vừa qua là đêm diễn cuối cùng của Tuần lễ thời trang Việt Nam. Qua đó, Lệ Quyên và Cẩm Đan đã có cuộc “chạm mặt” nhau đầy bất ngờ. Người đẹp Cẩm Đan là người mẫu diễn trong show diễn của NTK Hoàng Hải, còn Lệ Quyên ở hàng ghế khách mời và sánh đôi với Lâm Bảo Châu.

Xem chi tiết tại đây

Bị nghi tuyệt tình đến độ tháo răng Trịnh Kim Chi dắt đi làm, Thương Tín nói thẳng 1 câu gây choáng

Tối muộn hôm qua (23/12), Thương Tín cùng nhạc sĩ Tô Hiếu nói rõ về vấn đề này trên sóng livestream. “Ông hoàng màn ảnh” một thời giải thích lí do tháo bộ răng sứ: “Bộ răng tôi chỉ tháo ra để ở nhà, vì cái này đeo vào rất khó chịu nhìn kỳ lắm, bị vướng vì đeo vào nó hô ra, bạn tôi nói nó mất duyên. Tôi cần chỉnh lại, nhờ bác sĩ mài lại".

Xem chi tiết tại đây

 

Vụ cô giáo ‘trần như nhộng’ khi dạy online ở Hà Nội: Tìm ra danh tính, đang bị sốc tâm lý nặng nề

(Techz.vn) Vụ việc cô giáo khỏa thân trong giờ học online tại Hà Nội hiện tại có nhiều diễn biến mới, đặc biệt danh tính người trong cuộc cũng được tiết lộ.