Giải trí

Hé lộ bên trong biệt thự nhà vườn của Trường Giang, CĐM ngỡ ngàng vì độ 'khủng' khó ai theo kịp

Hé lộ bên trong biệt thự nhà vườn của Trường Giang, CĐM ngỡ ngàng vì độ 'khủng' khó ai theo kịp

Cách đây ít giờ, anh trai Trường Giang hé lộ thêm hình ảnh bên trong của khu biệt thự nhà vườn của nam danh hài “Mười Khó”.

Khỏi phải nói, ai nấy cũng đều ngỡ ngàng vì không gian sống không khác gì khu nghỉ dưỡng, với khuôn viên hồ rộng và xung quanh hòa mình với thiên nhiên. Song thiết kế của biệt thự vẫn vô cùng đơn giản, gần gũi mà không hề cảm giác quá sang trọng.

Anh trai Trường Giang không quên hashtag “nhà trọ Destiny (tên con gái Trường Giang). Có thể thấy, anh trai nam danh hài đang tích cực “nhá hàng” hình ảnh biệt thự mới đang hoàn thiện của vợ chồng em trai.

Trước đó, anh trai Trường Giang cũng từng chia sẻ hình ảnh bên ngoài biệt thự nhà vườn khiến CĐM vô cùng trầm trồ. “Nhà trọ của Destiny. Một cái show bé xinh cùng tên sẽ được quay tại nơi này", anh trai nam danh hài tiết lộ.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi giàu có nhất nhì làng giải trí. Với độ nổi tiếng của mình, số lượng show hàng năm của họ là điều mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng ao ước.

Bên cạnh đó, nam danh hài còn đầu tư kinh doanh, mở nhà hàng, mang về nguồn thu không hề nhỏ. Kinh tế dồi dào nên dễ hiểu vì sao Trường Giang và Nhã Phương không tiếc tiền đầu tư cho bản thân, từ xế xịn, nhà đẹp cho đến hàng hiệu.

 

Hiếu Hiền vỡ òa, Vy Oanh, Minh Quân gay gắt tuyên bố khi biết tin NS Hoài Linh được 'minh oan'

(Techz.vn) Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt đã có những phản ứng mạnh mẽ sau khi thông tin NS Hoài Linh không bị khởi tố và không có dấu hiệu lừa đảo trong ồn ào từ thiện thời gian qua.