Giải trí

Vừa ‘gặp biến’ cuối năm, Trấn Thành lại nhận ‘tin buồn’ công việc khiến khán giả buồn bã, tiếc nuối

Vừa ‘gặp biến’ cuối năm, Trấn Thành lại nhận ‘tin buồn’ công việc khiến khán giả buồn bã, tiếc nuối

Mới đây, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ đã công bố danh sách rút gọn cho 10 hạng mục của giải thưởng điện Oscar 2022. Qua đó, tại hạng mục Phim nước ngoài hay nhất (có Bố Già đang tranh tài) đã rút gọn danh sách có 15 phim được chọn. Tuy nhiên, đại diện của Việt Nam là Bố Già đã không có mặt trong danh sách này. Như vậy, Bố Già đã dừng chân ở vòng loạt Oscar lần thứ 94.

Bố Già dừng chân tại vòng loại Oscar 2022

Trong số 15 bộ phim được chọn, chỉ có 3 đại diện đến từ châu Á, đó là: Drive my car (Nhật Bản), A Hero (Iran) và Lunana: A Yak in the Classroom (Bhutan). Drive my car và A Hero được xem là hai ứng viên nặng kí do đã “càn quét” qua rất nhiều giải thưởng danh giá trong năm nay trước khi đến với Oscar 2022. Với Drive My car, phim từng đoạt giải kịch bản xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes 2021, phim hay nhất tại New York Film Critics Circle Awards và Los Angeles Film Critic Award, phim nước ngoài hay nhất tại Gotham Independent Film Award.

Bộ phim Drive my car (Nhật Bản) được kì vọng làm nên chuyện.

Dù việc này đã được dự đoán từ trước, thông tin Bố Già dừng chân ở vòng sơ loại Oscar cũng khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Thời gian qua,  tại thị trường trong nước, “Bố Già” đã trở thành hiện tượng phòng vé và “xô đổ” hàng loạt kỉ lục, sở hữu doanh thu “khủng”.

Bố Già khiến khán giả tiếc nuối khi không thể lọt sâu vào Oscar 2022.

Bộ phim của Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng cũng đã gặt hái được khá nhiều giải thưởng điện ảnh trong nước. Phim từng vinh dự nhận giải Bông sen bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22. Mới đây, Bố già cũng được bình chọn là phim điện ảnh xuất sắc tại giải Ngôi sao xanh 2021.

Trong năm 2021, Bố Già cũng là một trong những tác phẩm được đánh giá cao nhất về chất lượng. Tuy vậy, nếu đặt lên bàn cân so sánh với các bộ phim của nước bạn trong hạng mục Best International Film thì vẫn có độ chênh lệch lớn.

Bố Già "đại thắng" với hàng loạt giải thưởng trong nước...
Nam MC quốc dân đang có rất nhiều dự định điện ảnh trong tương lai.

Bên cạnh những lời khen, nhiều khán giả trong nước vẫn đánh giá bộ phim còn thiên về giải trí cao, chưa có tính nghệ thuật đột phá để có thể tranh tài tại Oscar.

Một bộ phận cư dân mạng cho rằng nội dung Bố Già chưa đủ nghệ thuật.

Trước đó, Trấn Thành cũng vừa “gặp biến” cuối năm. Anh đăng đàn trên trang cá nhân, tiết lộ mình đang bị giả mạo hình ảnh.

“Hiện tại có nhiều bên lợi dụng hình ảnh của Thành để lừa đảo, bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng nên bà con cảnh giác giúp em nha.Mọi người đừng ham giá rẻ mà mua phải hàng giả vừa không ngon, lại nguy hại cho sức khoẻ nữa.

Em và công ty đang làm việc với các cơ quan chức năng để ngăn chặn và chấm dứt tình trạng này, mong bà con thông cảm. Bà con chia sẻ bài viết và cảnh báo mọi người giùm em". 

Trấn Thành đăng đàn cảnh báo bị mạo danh.

Đây không phải lần đầu tiên ông xã Hari Won bị giả mạo thương hiệu, hình ảnh. Trước đó, Trấn Thành thường xuyên bị mạo danh bán nước hoa rởm khiến nam MC phải nhiều lần đăng bài "bóc phốt".

 

Hari Won mặc váy trễ nải lộ vòng 1 ‘tràn viền’,vóc dáng thật giữa tin đồn mang thai gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Giữa lúc tin đồn mang thai con đầu lòng với Trấn Thành đang rầm rộ, Hari Won công khai xuất hiện trước công chúng, để lộ vóc dáng thật khiến CĐM ngỡ ngàng.