Giải trí

Sao Việt đăng gì 20/12: Trấn Thành báo tin vui lớn, Hồ Ngọc Hà lộ bằng chứng mang thai lần 4?

Sao Việt đăng gì 20/12: Trấn Thành báo tin vui lớn, Hồ Ngọc Hà lộ bằng chứng mang thai lần 4?

Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ ‘tiết lộ’ Hồ Ngọc Hà mang thai lần 4

Mới đây, CĐM lại “rần rần” khi siêu mẫu Thanh Hằng lại vô tình nhắc tới chuyện mang thai của Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng đăng tải bộ ảnh của mình tại sự kiện thời trang của nhà thiết kế Công Trí. Nữ siêu mẫu vô cùng hào hứng khi được hội ngộ cùng các đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Tuy nhiên bên dưới bình luận, nữ diễn viên Mẹ Chồng còn tag Hồ Ngọc Hà vào và cho biết rằng sự kiện này vẫn thiếu vắng cô bạn thân.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành tuyên bố bất ngờ sau khi Bố Già thắng lớn ở Ngôi sao xanh 2021

Ở Hạng mục điện ảnh, các thành viên trong "gia đình" Trấn Thành phim Bố già liên tục giành giải. Trấn Thành đạt giải Nam diễn viên chính được yêu thích nhất (khán giả bình chọn) và giải Đạo diễn xuất sắc nhất cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Đoàn phim Bố già thắng giải Phim điện ảnh hay nhất. Lê Giang và Tuấn Trần ẵm trọn hai giải Nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Xem chi tiết tại đây

Bắt trọn cảnh Ninh Dương Lan Ngọc đi ăn tiệc, lộ nhan sắc và vóc dáng thật 

Tối ngày hôm qua (20/12), Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ livestream tiệc mừng Running Man Việt Nam. Bữa tiệc có sự xuất hiện của loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Thúy Ngân, Khả Như, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy,…

Xem chi tiết tại đây

Cuối cùng cũng được gặp ông bà nội, phản ứng của Leon, Lisa khiến CĐM không khỏi bật cười

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen thích thú và quắn quéo trong sự đáng yêu của cặp song sinh Lisa - Leon khi Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt video của hai nhóc tì trong lần đầu gặp ông bà nội. Mặc dù đây lần đầu tiên 2 nhóc tì nhà Hà Hồ được ‘diện kiến’ ông bà nội nhưng lại không hề tỏ ra rụt rè hay lạ lẫm. Trái lại còn vô cùng vui vẻ, quấn quýt khi được vui đùa cùng ông bà nội.

Xem chi tiết tại đây

Trường Giang đăng đàn đáp trả ‘căng đét’ khi liên tục vấp phải những nhận xét liên quan đến Lan Ngọc

Trước những lời chê bai, chỉ trích từ cư dân mạng, Trường Giang không hề cảm thấy khó chịu hay bực tức. Thay vào đó, anh tiếp thu và lắng nghe mọi góp ý từ mọi người để ngày càng hoàn thiện bản thân trong chương trình.

Xem chi tiết tại đây

 

Bắt trọn cảnh Ninh Dương Lan Ngọc đi ăn tiệc, lộ nhan sắc và vóc dáng thật khiến dân tình trầm trồ

(Techz.vn) Đứng cạnh hàng loạt mỹ nhân trong showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ trước nhan sắc thật “cân trọn” cả camera thường.