Giải trí

'Vén màn' quá khứ cơ cực, bần hàn của Lý Nhã Kỳ trước khi trở thành 'đại gia' kim cương

'Vén màn' quá khứ cơ cực, bần hàn của Lý Nhã Kỳ trước khi trở thành 'đại gia' kim cương

Trong giới showbiz, Lý Nhã Kỳ nổi tiếng với độ giàu có và chịu chơi kim cương của mình. Chính vì thế, danh xưng “đại gia kim cương” của cô đã không còn quá xa lạ đối với công chúng. Để có thể đạt được những thành công như hiện tại, diễn viên ‘Gió nghịch mùa’ đã phải trải qua không ít khó khăn, vất vả thời niên thiếu.

Sinh ra trong một gia đình đông con lại nghèo khó, Lý Nhã Kỳ phải ra đời bươn chải, kiếm sống mưu sinh từ khi còn nhỏ. Nhớ lại quãng thời gian khó khăn đó, Lý Nhã Kỳ đã không kìm được nỗi xúc động: “Nhà tôi có ba chị em gái, tôi là con gái út trong nhà. Hồi xưa, cha tôi là thương binh với 93% cơ thể bị tổn thương. Ông chỉ có thể cử động phần đầu thôi nhưng vẫn tỉnh táo. Mẹ tôi dành hết thời gian để chăm sóc bố, luôn cố giành giật sự sống cho ông. Còn chị cả tôi thay mẹ bán quán cà phê ngay tại nhà để có tiền. Sau này, mẹ tôi lao lực và phải nằm bệnh viện”.

Thay vì chạy trốn quá khứ, nữ diễn viên sinh năm 1982 đã lấy đó làm động lực để cố gắng mỗi ngày. Theo đó, Lý Nhã Kỳ luôn thẳng thắn chia sẻ về quá khứ của mình chứ không hề tránh né hay phủ nhận. Thậm chí, có giai đoạn, cả gia đình cô phải ăn cơm thừa canh cặn của một nhà hàng để sống qua ngày. Cuộc sống lay lắt, đói khổ bủa vây suốt một thời gian dài đã khiến cô cảm thấy ám ảnh và bất lực đến cùng cực.

Đi lên từ hai bàn tay trắng, Lý Nhã Kỳ quyết tâm đi theo con đường nghệ thuật và dồn hết tâm huyết để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, cái giá phải trả cho sự giàu có, sang chảnh như hiện tại là quá đắt. Cô đã phải đánh đổi bằng cả thanh xuân và tính mạng của mình khi chỉ biết vùi đầu vào công việc. Suốt 12 năm ròng từ năm 18 đến 30 tuổi, cô chưa từng biết đến những cuộc vui hay tụ tập bạn bè là gì.

Bên cạnh đó, tại chương trình “Trà chiều cùng Lý Nhã Kỳ”, người đẹp cũng đã chia sẻ về một tai nạn nhớ đời của mình. Thời điểm đó, sau khi quay xong phim “Kiều nữ và đại gia”, Lý Nhã Kỳ đã tiếp tục chạy show lúc giữa đêm. Trên đường đi, chiếc xe Mercedes của cô không may đã va chạm với một chiếc xe container khác do tài xế ngủ gật trong lúc lái xe. Mặc dù vụ tai nạn trên không gây thiệt hại về người, song đã khiến cô ám ảnh đến tận bây giờ. Giữa lúc sự sống và cái chết quá đỗi mong manh, Lý Nhã Kỳ mới dần nhận ra giá trị của cuộc sống và biết quý trọng bản thân hơn.

Hiện tại, những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

Hari Won để lộ bụng lớn bất thường, còn có hành động như mẹ bầu khiến CĐM ngỡ ngàng?

(Techz.vn) Càng ngày tin đồn Hari Won mang thai con đầu lòng với Trấn Thành trở nên rầm rộ, đặc biệt nữ ca sĩ còn có hành động khiến nhiều người ngày càng nghi ngờ hơn.