Giải trí

Táo Quân được đề nghị nói về sao kê từ thiện, NSƯT Chí Trung nói thẳng 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Táo Quân được đề nghị nói về sao kê từ thiện, NSƯT Chí Trung nói thẳng 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung đã bất ngờ ‘mở lời’ nhờ cư dân mạng làm cố vấn ý tưởng cho chủ đề Táo Quân năm 2022 tới đây. Dưới bình luận, khán giả bình luận sôi nổi, hàng loạt ý kiến đưa ra đều là những vấn đề đáng chú ý trong năm qua. Đặc biệt nhất phải kể đến vấn đề sao kê từ thiện.

Khi được một khán giả gợi ý chủ đề ‘Sao kê từ thiện’, nam nghệ sĩ đã ngay lập tức từ chối khi cho rằng vấn đề đó không hay lắm vì nó vớ vẩn. Trái với sự kỳ vọng của đông đảo khán giả, có lẽ Táo Quân 2022 sẽ không đả động hay nhắc đến vấn đề sao kê nữa. Mặc dù nếu sao kê xuất hiện trong “Gặp nhau cuối năm”, các nghệ sĩ sẽ có nhiều đất diễn nhưng thời gian qua vấn đề sao kê đã khiến dân tình hoang mang, thất vọng tột độ. Đó cũng chính là lý do khiến các nghệ sĩ không muốn nhắc lại ‘sao kê’ trong Táo Quân 2022.

Trước đó, NSƯT Chí Trung cũng đã hào hứng tiết lộ việc Táo Quân sẽ được diễn ra theo đúng lịch hẹn và không bị trì hoãn hay cản trở vì bất cứ điều gì: “Gắn bó với chương trình Táo Quân từ những ngày đầu tiên, đối với Chí Trung và anh em nghệ sĩ, Táo Quân là món ăn tinh thần cho khán giả cả nước mỗi đêm 30 Tết hằng năm và cũng là một kỷ niệm đẹp, một dấu ấn sự nghiệp của những người làm nghệ thuật như mình.

Như các bạn đã biết trong một năm qua chúng ta đã cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn nhất của dịch bệnh. Đỉnh dịch cũng đã đi qua, nhưng tôi tin chúng ta không nên chủ quan. Mong rằng dịch bệnh sẽ qua đi hoàn toàn, để chúng ta được trở lại với những ngày tháng bình thường mới”.

Ra mắt từ năm 2003, chương trình Táo Quân hay còn gọi là Gala Gặp nhau cuối năm nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ khán giả. Đối với những người con đất Việt, có thể nói Táo Quân chính là món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Năm 2020, chương trình đã dừng phát sóng 1 năm trong sự tiếc nuối và hụt hẫng của người hâm mộ. Tuy nhiên, sau đó một năm, Táo Quân đã chính thức trở lại và khẳng định vị trí không thể thay thế của nó trong lòng công chúng.

 

CĐM xót xa, nhói lòng khi nhìn thấy cận cảnh bữa cơm đạm bạc của MC Quyền Linh

(Techz.vn) Nổi tiếng là nam MC bình dị, dân giã nhất showbiz, hình ảnh MC Quyền Linh ăn vội bữa cơm đạm bạc hẳn đã không còn xa lạ đối với khán giả.