Giải trí

CĐM xót xa, nhói lòng khi nhìn thấy cận cảnh bữa cơm đạm bạc của MC Quyền Linh

CĐM xót xa, nhói lòng khi nhìn thấy cận cảnh bữa cơm đạm bạc của MC Quyền Linh

Trong giới showbiz, MC Quyền Linh luôn được người hâm mộ ưu ái gọi với danh xưng ‘MC quốc dân’. Ngoài tài năng dẫn chương trình, MC Quyền Linh còn khiến người đời nể phục bởi lối sống dân dã, mộc mạc của mình. Dù sở hữu khối tài sản đồ sộ từ nhà lầu, xe hơi nhưng Quyền Linh không hề khoa trương hay khoe mẽ.

Có lẽ, hình ảnh MC Quyền Linh đi dép tổ ong, ăn mặc giản dị bên cạnh những mâm cơm đạm bạc đã không còn quá xa lạ đối với người hâm mộ. Mới đây, nam MC sinh năm 1969 tiếp tục gây chú ý khi ngồi thu lu một góc trong hậu trường của một chương trình truyền hình để ăn vội bữa trưa. Quay cận cảnh mới thấy bát cơm của Quyền Linh không có gì ngoài rau xanh.

Khi được hỏi sao lại ăn uống đạm bạc như vậy, ‘MC quốc dân’ đã hài hước bông đùa: “Ăn vậy để giữ dáng”. Chứng kiến cảnh tượng đó, khán giả càng nể phục và yêu mến MC Quyền Linh hơn. Được biết, từ lâu, lối sống mộc mạc đậm chất miền Tây sông nước này của MC Quyền Linh đã sớm trở thành huyền thoại.

Thời gian qua, khi TP.HCM phải ‘gồng mình’ chống chọi với dịch bệnh, MC Quyền Linh cũng đã hăng hái tham gia tình nguyện nơi tuyến đầu chống dịch. Biết là sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, nguy hiểm, song tình yêu thương và tấm lòng nhân hậu đã thôi thúc anh làm việc đó.

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng MC Quyền Linh vẫn tranh thủ giành thời gian vun vén cho gia đình. Thậm chí, anh còn không ngần ngại xắn tay vào bếp để nấu những bữa cơm ngon cho vợ con lúc rảnh rỗi. Đối với anh, được nhìn thấy gia đình ấm êm, hạnh phúc là điều quý giá nhất trong cuộc đời.

Ở tuổi 52, MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo đã có một mái ấm hạnh phúc, trọn vẹn. Hai cô con gái ‘rượu’ nhà Quyền Linh là Mai Thảo Linh (Lọ Lem) và Mai Thảo Ngọc (Hạt Dẻ) đều vô cùng thông minh, xinh đẹp. Cuộc sống hiện tại của gia đình MC Quyền Linh sau nhiều biến cố, thăng trầm vẫn khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ, khen ngợi.

 

Hari Won để lộ bụng lớn bất thường, còn có hành động như mẹ bầu khiến CĐM ngỡ ngàng?

(Techz.vn) Càng ngày tin đồn Hari Won mang thai con đầu lòng với Trấn Thành trở nên rầm rộ, đặc biệt nữ ca sĩ còn có hành động khiến nhiều người ngày càng nghi ngờ hơn.